Chồng Trương Vũ Kỳ: 'Đắng cay vì cô ấy ngoại tình với nhiều người'

Viên Ba Nguyên cho biết trong khoảng một năm là vợ chồng, Trương Vũ Kỳ nhiều lần ngoại tình. Cô cùng các người tình đến Paris hoặc thuê phòng khách sạn ở Thượng Hải.

Chiều 7/1, chồng Trương Vũ Kỳ, doanh nhân Viên Ba Nguyên nhận lời trò chuyện trên Sina. Trong buổi trò chuyện, Viên Ba Nguyên thừa nhận hôn nhân với nữ diễn viên Mỹ nhân ngư là địa ngục. Anh nhiều lần mất mặt vì cảnh vợ ngoại tình.

“Cuối năm 2017, tôi và cô ấy quyết định ly hôn cũng vì phát hiện cô ấy có những người đàn ông khác sau lưng tôi. Cô ấy sợ mang tiếng nên lại bôi xấu tôi trên mặt báo”, Viên Ba Nguyên nói.

Chồng Trương Vũ Kỳ: Đắng cay vì cô ấy ngoại tình với nhiều người-1
Viên Ba Nguyên tố vợ ngoại tình nhiều lần.

Viên Ba Nguyên kể từng ly hôn trước khi yêu và cưới Trương Vũ Kỳ. Lúc đó, cô là diễn viên có chút tiếng tăm. Viên Ba Nguyên say đắm người đẹp ngay sau vài lần gặp gỡ. Họ kết hôn chóng vánh ngay sau đó. Tuy nhiên, cuộc sống sau hôn nhân khiến doanh nhân họ Viên cảm thấy bế tắc.

“Cô ấy là người phụ nữ lăng nhăng, những người đàn ông từng qua lại với Trương Vũ Kỳ đều rõ tính cách này. Cô ấy có thể lên giường với bất kỳ người đàn ông nào vừa gặp hay đơn giản vừa trò chuyện qua Wechat. Điều này vượt quá sự chịu đựng của tôi”, Viên Ba Nguyên nói.

Theo lời chồng cũ Trương Vũ Kỳ, cô từng mượn cớ công việc để du lịch nước ngoài cùng bạn trai cũ. Họ tới Paris, Nhật Bản và tình tứ như đôi tình nhân.

Chồng Trương Vũ Kỳ: Đắng cay vì cô ấy ngoại tình với nhiều người-2
Trương Vũ Kỳ lao đao trong cuộc sống hôn nhân.

“Cô ấy có rất nhiều người tình. Trương Vũ Kỳ gặp những người đàn ông đó còn nhiều hơn gặp tôi. Trong số các bạn trai, tôi biết một người. Anh ta là doanh nhân ở Bắc Kinh. Họ chia tay nhau trước khi gặp tôi. Không ngờ sau khi cưới tôi, Trương Vũ Kỹ vẫn lén qua lại với người đó”, anh nói thêm.

Viên Ba Nguyên cho biết có trong tay những bằng chứng về việc vợ ngoại tình. Anh khẳng định không muốn gây chuyện với Trương Vũ Kỳ cho đến khi cô cố tình lăng nhục anh trên mạng xã hội. “Cô ta nói tôi nợ tiền, cô ta có tiền cho tôi vay sao?”, anh bức xúc.

Doanh nhân họ Viên tiết lộ người đàn ông đang qua lại với Trương Vũ Kỳ là Trương Tiền Hào. Trương Tiền Hào gặp Vũ Kỳ hôm 4/1, họ thuê phòng ở khách sạn vào tối 5/1.

“Hai người đó gặp nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Trước đó một ngày, cô ấy vẫn ở cùng với tôi ở Quảng Châu. Ngày hôm sau cô đã theo anh ta tới Thượng Hải”, Viên Ba Nguyên kể.

Trước đó, chiều 6/1, đối diện sự chỉ trích từ phía Viên Ba Nguyên, Trương Vũ Kỳ tỏ ra bức xúc. Trên Weibo, cô khó chịu khi Viên Ba Nguyên đưa chuyện gia đình lên mạng xã hội. Theo Trương Vũ Kỳ, Viên Ba Nguyên vì đòi quyền nuôi con nên cố tình lăng mạ cô bằng chuyện đời tư.

Chồng Trương Vũ Kỳ: Đắng cay vì cô ấy ngoại tình với nhiều người-3
Trương Vũ Kỳ chưa lên tiếng sau phản hồi mới từ chồng.

“Tôi không trả thù hay đáp trả anh theo cách như vậy. Tôi yêu ai là việc của tôi, tung tin quen hôm nay mai qua đêm với người đó là xúc phạm tôi… Yêu, hận đều là thật. Chuyện này tôi không đôi co, mời anh Viên Ba Nguyên trả lại số tiền mấy triệu USD cho tôi. Chúng ta đường ai nấy đi, không bao giờ gặp nhau”, Trương Vũ Kỳ đáp lại.

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, từng tham gia các phim như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông. Cô từng kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng nhanh chóng ly hôn sau khi vị đạo diễn này vướng scandal mua dâm và phải đi tù.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với đạo diễn họ Vương, Trương Vũ Kỳ gây xôn xao dư luận khi hẹn hò doanh nhân họ Viên và nhanh chóng kết hôn chỉ sau 70 ngày hẹn hò. Họ tổ chức lễ cưới vào năm 2017.

Hôm 26/8/2018, Viên Ba Nguyên và Trương Vũ Kỳ tuyên bố ly hôn vì những khác biệt trong cuộc sống. Họ tranh cãi gay gắt đến mức nữ diễn viên Mỹ nhân ngư còn dùng dao gọt hoa quả đâm vào lưng chồng khiến anh bị thương. Họ tái hợp vào tháng 11/2018.

Theo Zing


Trương Vũ Kỳ

Tin tức mới nhất