Chồng tỷ phú ngoại tình, vợ thực hiện màn 'đánh úp' cao tay

Dùng 3 năm để thu thập bằng chứng, cuối cùng bà vợ tỷ phú đã khiến chồng mình phải hối hận.

Đối với các tỷ phú, việc được phép có những cuộc nói chuyện, cuộc thỏa thuận trước khi tiến hành ly hôn sẽ giúp mọi vấn đề được giải quyết dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, với nhiều người phụ nữ, khi nếm trải nỗi đau bị phản bội thì cách họ “ra đòn” cũng rất đẳng cấp cho dù chồng họ là một tỷ phú, lọt top những người siêu giàu trên thế giới.

Câu chuyện ly hôn của bà Sue Ann Arnall và ông chồng Harold Hamm - tỷ phú dầu mỏ cũng như vậy.

Cặp đôi dắt tay nhau vào hàng ngũ tỷ phú

Ông Harold là người sáng lập ra tập đoàn dầu khí Contiental Resource. Tuy nhiên, vị tỷ phú này không phải sinh ra đã giàu có. Sau khi kết hôn với người vợ Sue vào năm 1988, cuộc sống của họ mới bắt đầu phát triển vượt bậc.

Bà Sue là một luật sư, nhà kinh tế học và rất giỏi giang, thông minh. Từ những ngày đầu, bà đảm nhiệm vai trò luật sư ở tập đoàn của chồng và dần dần thành giám đốc cấp cao.

Phải nói rằng sự thành công của tập đoàn dầu khí này có sự góp sức không nhỏ của bà Sue. Tính đến thời điểm ly hôn, tài sản chung của hai vợ chồng lên đến 20 tỷ đô la.

Chồng tỷ phú ngoại tình, vợ thực hiện màn đánh úp cao tay-1

Cùng nhau đi qua từ những tháng ngày khó khăn để lên đến đỉnh cao danh vọng, vậy nhưng cuộc hôn nhân này không thể bền chặt được đến tận cùng.

Vào tháng 3/2013, bà Arnall nộp đơn ly hôn. Lý do cho màn chấm dứt này xuất phát từ việc ngài tỷ phú Harold Hamm đã ngoại tình.

Được biết, quyết định của bà Sue đưa ra khiến tất cả bàng hoàng bởi trước đó không hề có dấu hiệu gì cho việc hôn nhân của họ rạn nứt.

Chỉ hơn 1 năm trước đó, hai vợ chồng còn khoác vai nhau tình tứ khi đến tham dự một buổi lễ trao giải ở New York. Trong lần xuất hiện này, họ cùng nhau tạo dáng trên thảm đỏ, mỉm cười trước ống kính và khoác tay nhau.

Chồng tỷ phú ngoại tình, vợ thực hiện màn đánh úp cao tay-2
Hình ảnh họ xuất hiện cùng nhau 1 năm trước khi ly hôn.

Chồng tỷ phú ngoại tình, vợ thực hiện màn đánh úp cao tay-3
Tỷ phú Harold Hamm.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng những hình ảnh tưởng như hạnh phúc đó đều nằm trong sự sắp xếp của bà Sue. Sự thật thì đằng sau, bà đã sớm có một kế hoạch không tưởng mà đến khi đơn ly hôn được nộp lên tòa, người ta mới hay biết.

Theo đó, người vợ tỷ phú phát hiện những chuyện tình mập mờ bên ngoài của chồng vào năm 2010. Trong cơn giận dữ, bà đã định ly hôn ngay để chấm dứt tất cả.

Tuy nhiên, vốn là một người phụ nữ thông minh và “có nghề”, bà quyết định bình tĩnh để lên kế hoạch thu thập thêm chứng cứ.

Ngay sau đó bà đã lắp những thiết bị theo dõi ở nhà mình chuẩn bị cho toàn bộ quá trình đó. Đỉnh điểm cho “cú úp bô” mạnh mẽ chính là sự kiện xảy đến vào ngày 7/3/2013.

Bà Sue đã phát hiện ra chồng mình đi nghỉ với nhân tình để bù cho dịp 14/2 bận rộn nên bỏ lỡ. Toàn bộ lịch trình chuyến đi đó, bà đã nắm chắc trong tay.

Ngay lập tức, vị luật sư đã nộp đơn ly hôn ra tòa mà không hề báo trước cho ông Hamm một tiếng.

Màn “đánh úp” ngoài sức tưởng tượng khiến cho gã tỷ phú không kịp trở tay. Ông cũng bỏ lỡ luôn điều quan trọng nhất trước khi ly hôn của những cặp vợ chồng nhà giàu có đó là giai đoạn thương lượng.

Chồng tỷ phú ngoại tình, vợ thực hiện màn đánh úp cao tay-4

Từ chối gần 1 tỷ đô và cái kết

Có lẽ điều khiến cho bà Sue muốn “chắc cốp” chịu đựng chồng ngoại tình 3 năm mới ra tòa là do kinh nghiệm từ trước. Hồi năm 2005, cặp đôi này đã có ý định ly hôn nhưng vì vấn đề tài sản, họ đã chấp nhận tiếp tục mối quan hệ.

Đơn giản bởi vào thời điểm đó mà ra tòa, số tài sản, cổ phần và bất động sản bà Sue được nhận sẽ không được như ý.

Hai vợ chồng này không có hợp đồng tiền hôn nhân. Bởi thế nên con số mà tòa án phán quyết ông Hamm phải bồi thường cho vợ lên đến gần 1 tỷ đô la. Ông ký séc và chấp nhận trả bằng tiền mặt.

Tuy nhiên, con số đó không đủ để xoa dịu bà Sue. Ngay sau đó, bà từ chối con số gần 1 tỷ đô ấy và tiếp tục kháng cáo lên tòa án. Bà cho rằng số tiền mặt và khoản tài sản được chia không thỏa đáng.

Suốt 26 năm hôn nhân, bà có đóng góp lớn cho sự nghiệp của chồng. Hiện tại, khối tài sản của họ lên đến gần 20 tỷ đô nên con số chia sau ly hôn phải khác.

Chồng tỷ phú ngoại tình, vợ thực hiện màn đánh úp cao tay-5
Hai vợ chồng khi còn mặn nồng.

Sự kiên quyết của bà Sue Ann Arnall khiến cuộc sống của gã tỷ phú dầu mỏ khốn đốn. Cổ phiếu của tập đoàn và việc làm ăn càng gặp vấn đề lớn hơn.

Được biết, ông Hamm sau đó đã phải “xuống nước”, sắp xếp gặp riêng vợ cũ để thỏa thuận riêng. Người đàn ông này nhận thua bởi “đấu” với một cô vợ xuất thân luật sư, hiểu chồng quá rõ chẳng có một lợi thế nào cả.

Cuối cùng, sau gần 3 năm ròng rã, bà Sue Ann đồng ý rút lại đơn kiện sau khi được chồng chia thêm cho nhiều bất động sản trị giá hàng chục triệu đô. Ngoài ra, họ còn có một thỏa thuận riêng bí mật.

Nội dung xoay quanh vấn đề tài sản của con cái cũng như cổ phiếu ở Contiental.

Chồng tỷ phú ngoại tình, vợ thực hiện màn đánh úp cao tay-6
Tờ séc viết tay về khoản bồi thường gần 1 tỷ đô la.

Bà Sue Ann cầm trong tay khoản tiền mặt 974,8 triệu đô la từ phán quyết trước. Cùng với những tài sản liên quan, bà cũng là một tỷ phú đô la đích thực.

Đúng là đừng đùa với sự thông minh của phụ nữ. Một khi tình cảm bị tổn thương thì cách thức họ "ra đòn" mới quyết liệt đến ngỡ ngàng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phat-hien-chong-ty-phu-ngoai-tinh-co-vo-thuc-hien-man-danh-up-cao-tay-khien-ga-phan-boi-bang-hoang-va-cai-ket-ngoai-suc-tuong-tuong-222021171020316593.htm

tỷ phú ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất