Chồng uất nghẹn khi phát hiện đồ chơi người lớn và nhật ký ngoại tình của vợ

Anh tìm thấy một quyển nhật ký của vợ, ghi chép chi tiết lại những lần ngoại tình và chi tiêu cho nhân tình.

Theo thông tin đăng tải, anh Khâu, người Đài Bắc, Đài Loan đã kết hôn được hơn 20 năm, sinh được hai cô con gái. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng tình cảm hòa hợp, sống khá hạnh phúc nhưng khoảng cuối năm 2018, vợ anh Khâu bắt đầu từ chối sinh hoạt vợ chồng, cũng  không chịu thể hiện tình cảm khiến anh Khâu nghi ngờ.

Chồng uất nghẹn khi phát hiện đồ chơi người lớn và nhật ký ngoại tình của vợ-1

Trong thời gian theo dõi vợ, anh Khâu phát hiện, trong ngăn kéo bàn làm việc của vợ có một số đồ chơi người lớn. Hóa ra, bấy lâu nay, vợ anh không hề thân mật với chồng nhưng lại lén lút mua nhiều đồ nhạy cảm để phục vụ nhân tình.

Tìm kiếm tiếp, anh Khâu còn thấy một quyển nhật ký của vợ, ghi chép chi tiết lại những lần ngoại tình và chi tiêu cho nhân tình.

Nén giận, anh Khâu giả vờ như chưa thấy gì và lén xem điện thoại di động của vợ. Trong đó, anh Khâu phát hiện vợ và tình nhân chụp rất nhiều ảnh thân mật.

Đau đớn, phẫn nộ, anh Khâu không cần đợi đến khi vợ giải thích, trực tiếp thu thập bằng chứng sau đó kiện vợ và nhân tình ra tòa, đòi bồi thường 1,6 triệu Đài tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Tại tòa, vợ của anh Khâu phủ nhận chuyện ngoại tình, bao biện rằng cô và nhân tình chỉ là bạn bè. Quyển nhật ký không phải do cô viết, chuyện mua đồ chơi người lớn là để phục vụ sở thích của chồng, không liên quan đến người đàn ông khác.

Tuy nhiên, trước những bằng chứng bằng tin nhắn, hình ảnh rất xác thực, quan tòa nhận định vợ anh Khâu đã ngoại tình, vi phạm luật hôn nhân gia đình, phải bồi thường cho anh Khâu một số tiền nhất định. Đồng thời, nhân tình của người vợ cũng phải bồi thường cho anh 50.000 Đài tệ (khoảng 35 triệu đồng).

Theo Dân Việt


Ngoại tình

Tin tức mới nhất