Chris Hemsworth tiết lộ về vai diễn "bá đạo" trong Biệt Đội Săn Ma

(2Sao) - Trong đoạn clip phỏng vấn vừa được tung ra, khán giả sẽ có một cái nhìn vô cùng thú vị về hình tượng “mới và bá đạo” của tài tử người Australia.

Trái với hình tượng hoành tráng siêu anh hùng thường thấy, Chris Hemsworth sẽ làm khán giả hết sức bất ngờ với hình tượng chàng thư ký đáng yêu và ngu ngơ trong "Biệt Đội Săn Ma". Chris Hemsworth nhận định về vai diễn của mình: “Kevin giống như một chú chó con to xác mà ngốc”. Ban đầu nhân vật Kevin không hiểu thực sự bộ tứ đang làm công việc gì, vẻ ngoài điển trai nhưng hành động ngờ nghệch, Kevin hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười vui vẻ cho khán giả.

Vai diễn thư kí ”vàng hoe” Kevin Beckman của Hemsworth.

Đạo diễn Paul Feig cho biết Chris Hemsworth thật sự là một tài năng hài lớn, anh có sự diễn xuất duyên dáng cùng năng khiếu hài hước đầy tinh tế. Chàng tài tử còn giỏi ứng biến, góp phần làm cho vai diễn thêm sinh động, bên cạnh đó Chris cũng liên tục khiến mọi người cười ra nước mắt vì những câu thoại dí dỏm của anh. Thậm chí Leslie Jones còn cảm thán rằng: “Bạn không thể nào vừa ngọt ngào, vừa hài hước, vừa đẹp vậy. Không công bằng”.

Chàng Thor năm ấy nay giờ như búp bê Ken đẹp trai khù khờ.

Bộ phim đầu tiên anh tham gia là "Star Trek" (năm 2009) với vai phụ George Kirk và chỉ hai năm sau, anh được thủ vai chính trong bom tấn "Thor" của Marvel. Là một người đam mê du lịch, khám phá, những thước phim chính là cánh cửa đưa Chris Hemsworth tới với thế giới muôn màu. Anh luôn có sự lựa chọn khôn ngoan cho từng vai diễn, tiêu biểu như khi tham gia vào "The Cabin in the Woods", một trong những phim kinh dị được đánh giá cao nhất năm 2012 nhờ sự giải trí và mới lạ. Một bộ phim khác cùng năm của Chris cũng thành công về doanh thu là "Snow White and the Huntsman". Hè năm nay, khán giả sẽ có dịp tái ngộ anh trong "Biệt đội săn ma" với vai diễn đột phá chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú.

Chris Hemsworth hứa hẹn là “cây cười” chính của phim.

Ngoài ra, "Biệt Đội Săn Ma" còn có những màn chiến đấu bắt mắt, được bổ trợ bởi công nghệ kỹ xảo tiên tiến. Nhưng đặc biệt hơn hết, phần nội dung mới là yếu tố then chốt. Các diễn viên tương tác và hỗ trợ nhau làm tròn trịa hơn vai diễn của mỗi người. Anh chàng tay mơ Kevin sẽ bắt ma thế nào?  Là quý ông duy nhất trong nhóm tò mò về thế lực siêu nhiên, anh gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Nhưng cuối phim, nhân vật này sẽ hé lộ thân phận bất ngờ.

Trailer phim "Biệt đội săn ma".

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao