Christina Aguilera phủ nhận từng đấm vào mặt 'kẻ thù' Pink

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Christina Aguilera cho biết cô không hề đấm vào mặt Pink như thông tin mà đàn chị trả lời báo chí trước đó.

Giữa Christina Aguilera và Pink đã tồn tại mối thù hằn từ nhiều năm nay. Xuất hiện trong chương trình Watch What Happens Live hồi tháng 10/2017, giọng ca Just Give Me A Reason tiết lộ từng bị nữ đồng nghiệp đấm vào mặt.

"Thật ra, cô ấy vung gậy vào mặt tôi trong một quán bar. Lúc đó tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra vậy?", Pink nói.

Song mới đây, Aguilera đã phủ nhận vụ việc. Cô kể lại: "Tôi có một ký ức khác về đêm hôm đó. Tôi đã không tấn công cô ấy. Bạn đùa à? Nếu tôi đánh Pink thì cô ấy có thể đánh vào mông tôi sau đó".

Ca sĩ Beautiful giải thích rằng cô chỉ muốn hôn Pink nhưng ngôi sao 40 tuổi đã từ chối, dẫn đến sự việc gây hiểu nhầm đến nay.

Christina Aguilera phủ nhận từng đấm vào mặt kẻ thù Pink-1
Pink và Christina Aguilera chụp ảnh cùng nhau tại lễ trao giải Grammy 2002.

Tờ Huffington Post cho rằng sau những tuyên bố làm lành thì phát ngôn mới nhất của ca sĩ có nghệ danh Xtina sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến quan hệ giữa cô với Pink theo hướng tiêu cực.

Mâu thuẫn giữa Aguilera và Pink xảy ra vào năm 2001, khi họ hợp tác trong ca khúc Lady Marmalade. Trước khi thu âm, giám đốc hãng đĩa Ron Fair đã tuyên bố: "Đoạn high part của bài hát ở đâu, đoạn hát chính đâu? Xtina sẽ đảm nhận phần đó". Cuối cùng, Xtina được chọn hát chính khiến Pink bức xúc.

Những tưởng mọi chuyện dừng lại ở đó, Pink lần nữa bị Xtina "cướp" mất ca khúc Beautiful. Hit này nhẽ ra đã nằm trong album Missundaztood của Pink nhưng tác giả Linda Perry sau đó đã trao lại cho Xtina. Ca khúc này mang về cho Xtina giải Grammy danh giá.

Đến năm 2016, họ làm lành khi Pink làm cố vấn cho Xtina tại The Voice. "Tôi đã không gặp cô ấy trong nhiều năm, khi gặp lại chúng tôi làm lành với nhau, thậm chị tôi còn giỡn, cười đùa với cô ấy", Pink chia sẻ. Song, các fan nhận định họ chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng. 

Christina Aguilera phủ nhận từng đấm vào mặt kẻ thù Pink-2
Biểu cảm của Pink khi thưởng thức phần biểu diễn của Christina Aguilera tại AMAs 2017. 

Pink tên thật là Alecia Beth Moore. Cô là ca nhạc sĩ, vũ công và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Trong sự nghiệp, Pink nhận được 3 giải Grammy, 2 giải Brit Awards và 5 giải MTV Video Music Awards.

Còn ca sĩ nhạc Pop/R&B Christina Aguilera sinh năm 1980. Cô được nhắc đến trên sân khấu bằng nghệ danh viết tắt là Xtina và Baby Jane. Công chúng trao cho Aguilera danh hiệu "Giọng ca của thế hệ" và "Nữ hoàng của sự đổi mới".

Theo Zing


the voice Christina Aguilera

Tin tức mới nhất