Chủ động tỏ tình, cuối cùng trai đẹp hot nhất 'Phi thường hoàn mỹ' đã tìm được người trong mộng

"Lần đầu tiên đi ăn cùng nhau với tư cách bạn bè là món cơm Pháp. Vậy nên anh muốn từ bữa cơm này, thay đổi mối quan hệ của 2 đứa mình", Tuyền Tích bày tỏ.

Sau nhiều lần "nhá hàng" việc chàng trai hot nhất Phi thường hoàn mỹ - Ngô Tuyền Tích sẽ ra về, và trong tập 543 của gameshow hẹn hò nổi tiếng xứ Trung lên sóng mới đây, trai đẹp đã chính thức tìm được ý trung nhân, rời khỏi ghế nóng chương trình. Khác với những lần trước được các khách mời nữ xinh đẹp đến tỏ tình. Ở tập này, Tuyền Tích chủ động mời người trong mộng lên sân khấu để bày tỏ nỗi lòng.


Màn tỏ tình của Tuyền Tích dành cho cô bạn thân (Nguồn clip: Yu Subteam)


Sau bao ngày chờ đợi, chàng trai hot nhất "Phi thường hoàn mỹ" đã quyết định tỏ tình với cô bạn thân

Nổi tiếng là trai đẹp được tỏ tình nhiều nhất gameshow và mỗi lần "phũ" anh đều tìm ra một lý do rất hợp tình hợp lý. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Tuyền Tích đã cảm nắng cô bạn thân có tên Vương Tử Kỳ nên việc từ chối tình cảm của các khách mời nữ trước đó là điều dễ hiểu.

Biết Tử Kỳ là người nhút nhát nên Tuyền Tích đã mời cô đến xem chương trình với tư cách một người bạn và bí mật tổ chức một bữa tiệc. Trên sân khấu Phi thường hoàn mỹ, anh cho biết độc thân đã lâu và muốn "yêu rồi" nên hôm nay sẽ làm một điều đặc biệt.


Chân dung trai đẹp Ngô Tuyền Tích


Và đây là Vương Tử Kỳ

Vừa dứt lời, Tuyền Tích bước xuống phía dưới khán đài, mời Tử Kỳ lên sân khấu. Từ cách nắm tay, đeo bịt mắt cho người đẹp, anh đều làm rất nhẹ nhàng khiến trái tim không ít người xem tan chảy.

Chàng soái ca cũng cất công chuẩn bị cả cánh đồng hoa tu líp và một chiếc cối xay gió chỉ vì cô nàng từng nói rằng muốn đi du lịch Hà Lan. Tại đây, anh thẳng thắn bày tỏ: "Lần đầu tiên đi ăn cùng nhau với tư cách bạn bè là món cơm Pháp. Vậy nên anh muốn từ bữa cơm này, thay đổi mối quan hệ của 2 đứa mình. Và trên sân khấu, anh cũng có một ước vọng, những nơi em đặt chân đến sẽ có anh".


Khoảnh khắc Tuyền Tích quỳ gối tỏ tình người thương

Tiếp đó, cả trường quay như vỡ òa khi Tuyền Tích quỳ gối hỏi Tử Kỳ có chấp nhận lời tỏ tình của mình hay không? Dù rất cảm động, nhưng cô gái trả lời trong do dự: "Hiện tại bây giờ em vẫn còn đi học. Anh nghĩ sao khi 2 đứa phải xa nhau một thời gian khá lâu nữa và đặc biệt là việc chênh lệch múi giờ?"

Để làm yên lòng bạn gái, Tuyền Tích nói: "Trước đây anh thấy việc chênh lệch múi giờ, khác giờ giấc sinh hoạt là có chuyện. Nhưng từ khi quen em, anh nghĩ mọi chuyện có thể giải quyết được".


Cả hai đã có những giây phút lãng mạn trên sân khấu.

Đúng như dự đoán của nhiều người, cái gật đầu đồng ý kèm theo lời nhắn nhủ: "Em đã chờ câu nói đó của anh từ rất lâu rồi" của Tử Kỳ đã nhận về vô số lời chúc phúc của khán giả cũng như fans lâu năm của Phi thường hoàn mỹ.

Cách đây không lâu, việc ra về của trai đẹp có tên Trần Hoằng Thần và mới đây là Ngô Tuyền Tích, rất đông người xem tỏ ra tiếc nuối khi loạt soái ca của chương trình lần lượt rời khỏi ghế nóng khi tìm được người phù hợp.


T.H
Theo Vietnamnet


phi thường hoàn mỹ

Tin tức mới nhất