Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp này vượt trội hơn hẳn, ngồi 'rung đùi' cũng 'hái' ra tiền

Cùng xem tử vi 12 con giáp trong ngày Chủ nhật 9/8/2020 nhé, có 3 con giáp vô cùng may mắn, rung đùi cũng đầy tiền vào túi đó.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 9/8/2020 cảnh báo tuổi Tý họa thị phi bủa vây. Có vài việc bạn không ngờ tới vì chính người thân của bạn lại là người có ý đồ hại bạn. Cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ nhé.

Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp này vượt trội hơn hẳn, ngồi rung đùi cũng hái ra tiền-1

Tiền bạc không thông cho lắm, cần phải cố gắng tiết kiệm vì đến lúc khó sẽ khó mà hỏi vay được ai đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

TUỔI SỬU

Chúc mừng Sửu vì cuối cùng bạn cũng đã có được tình yêu như ý. Bạn và người ấy có nhiều thời gian để tìm hiểu nên đến giai đoạn này đã vô cùng ngọt ngào rồi. Cố gắng giữ chặt nhau nhé.

Tiền bạc không thông cho lắm thì cũng chỉ còn cách tiết kiệm mà thôi. Cố gắng hết mình để có được một công việc và tương lai tốt.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn:  9
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 9/8/2020  của 12 con giáp tin rằng hôm nay sẽ là một ngày kinh doanh phát đạt của tuổi Dần. Tình yêu của bạn cũng rất ổn nên bạn càng có tinh thần làm việc, hiệu quả mang lại rất cao.

Tình hình sức khỏe không được tốt do bạn quá nghĩ ngợi về công việc cũng như áp lực tình cảm. Bạn cần phải có động thái rõ ràng đi, đừng lơ là sức khỏe để bản thân sa sút rồi đến lúc bệnh nặng chữa cũng khó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 9/8/2020 tuổi Mão cần phải cố gắng hoàn thành công việc của mình thật tốt vì cấp trên đang có ý cho bạn thăng chức. Tình yêu của bạn không ổn cho lắm cũng không phải buồn. Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi nhé.

Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp này vượt trội hơn hẳn, ngồi rung đùi cũng hái ra tiền-2

Tiền bạc hanh thông cố gắng sắm sửa cho mình vài món đồ tốt. Hình thức đôi lúc rất quan trọng nhất là công việc kinh doanh của bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 9/8/2020 cảnh báo tuổi Thìn không nên quá kiêu kì dù bạn đang có thành tích tốt. Bạn phải hiểu rằng trong công việc nay được mai thua, không ai nắm tay mãi được cả ngày nên đừng vội chê bai người khác.

Tình yêu không như ý khiến bạn chán nản nhưng đó là chuyện tình cảm, đừng để ảnh hưởng việc công nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ cố gắng hơn nữa, thời gian này cấp trên đang thử thách bạn và nếu làm tốt bạn sẽ nhận về rất nhiều lợi lộc đó, nhất là cơ hội tăng lương.

Công việc ổn, tình yêu cũng đang khởi sắc. Bạn hoàn toàn có lý do để liên hoan nhẹ trong gia đình nhé. Chú ý không ra ngoài tụ tập, chỉ ở nhà ăn uống cùng người thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI NGỌ

Tính tình vui vẻ làm cho bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh cũng giống mình, vui vẻ, yêu đời nhưng bạn phải chú ý có vài kẻ không thích bạn, hay nói xấu bạn. Những kẻ này có khi còn bịa chuyện mà bạn không hề làm đó.

Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp này vượt trội hơn hẳn, ngồi rung đùi cũng hái ra tiền-3

Tiền bạc hanh thông, tiết kiệm là tốt nhưng cũng không nên tiết kiệm quá. Có tiền mà ăn mặc giản dị quá cũng không tốt đâu nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 9/8/2020 khuyên bạn nên từ từ, kiên trì thì mới chinh phục được người ấy. Đừng bao giờ để người ấy cảm thấy bạn hờ hững, không thiết tha gì họ nữa. 

Tiền bạc cũng khá ổn, bạn nên tính chuyện mua một món đồ gì đó giá trị như xe hơi chẳng hạn. Tiết kiệm là tốt nhưng nếu có đủ điều kiện thì cũng nên cho bản thân được tận hưởng.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 9/8/2020  chúc mừng bạn vì những nỗ lực mà bạn đã mang lại cho công ty cũng như công việc mà bạn đang đảm nhận. Cấp trên đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp của bạn.

Thời gian tới không nên đi làm ăn xa, cẩn thận họa xe cộ khi đi đường dài nhé. Cố gắng ở nhà được thì càng tốt.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 9/8/2020 chúc mừng bạn vì công việc vô cùng hanh thông. Bạn nên trân trọng công việc hiện tại cũng như người yêu bên cạnh mình. Đó không chỉ là người yêu còn là tri kỉ, là quý nhân của bạn đó.

Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp này vượt trội hơn hẳn, ngồi rung đùi cũng hái ra tiền-4

Tiền bạc tốt, tính toán đầu tư kinh doanh cũng là cách hợp lý để sinh lời. Thời gian này có vài người nói xấu bạn, hãy bỏ ngoài tai mà sống nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/8/2020 cho rằng bạn nên chăm chỉ chịu khó hơn, đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nữa. Làm việc ở đâu thì chuyên tâm cho công việc đó. Nếu bạn thực sự có ý định nhảy việc thì nhảy luôn, đừng mập mờ.

Tiền bạc không thông, cho vay cũng vừa phải, ai cũng cho vay rồi đến lúc đòi cũng mỏi mắt. Phải cẩn thận với những kẻ lợi dụng lòng tin của bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, ngọ

TUỔI HỢI

Tình yêu của tuổi Hợi khá ổn, dù 2 người yêu nhau đã lâu nhưng bạn luôn gắn kết, quan tâm lẫn nhau. Nếu bạn thực sự yêu và muốn tiến xa hơn với người ấy thì phải có động thái đưa nhau về ra mắt đi nhé.

Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp này vượt trội hơn hẳn, ngồi rung đùi cũng hái ra tiền-5

Tiền bạc rất dồi dào, bạn đã giỏi kiếm tiền, gia đình bạn lại giàu có. Nếu bạn cố gắng hơn nữa thì sớm thôi sẽ được thăng quan tiến chức. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-982020-chu-nhat-cua-12-con-giap-ai-may-man-n-231710.html

tuổi dậu tuổi Dần tuổi thân tuổi Sửu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất