Nam diễn viên gốc Vũ Hán Chu Nhất Long quyên góp cho quê nhà trong tâm dịch virus corona

Đồng hành với Vũ Hán trước đại dịch cùng các nghệ sĩ Trung Quốc, nam diễn viên Chu Nhất Long quyên góp, ủng hộ quê nhà 1 triệu nhân dân tệ (NDT).

Diễn viên gốc Vũ Hán Chu Nhất Long vừa quyên góp 1 triệu NDT (khoảng 3,3 tỷ đồng) cho Liên đoàn từ thiện Vũ Hán để giúp chống lại dịch bệnh viêm phổi do nhiễm virus corona mới.

Nam diễn viên cũng ghi lại đoạn video bằng giọng bản địa của Hồ Bắc, rằng gần đây anh đã đọc rất nhiều tin tức về loại virus mới và cũng đã liên lạc với người thân và bạn bè ở Vũ Hán, biết rằng Vũ Hán đang gặp khó khăn.

Anh nói: "Tôi tin rằng tất cả mọi người ở Vũ Hán đang nỗ lực để bảo vệ thành phố xinh đẹp nàyTôi tin rằng mọi thứ sẽ ổn, mọi thứ sẽ ổn!".

Nam diễn viên gốc Vũ Hán Chu Nhất Long quyên góp cho quê nhà trong tâm dịch virus corona-1
Chu Nhất Long ủng hộ 1 triệu NDT cho Vũ Hán. (Ảnh: Sina)

Là người gốc Vũ Hán, Chu Nhất Long cũng rất chú ý đến tình hình dịch bệnh.

Tối 20/1, người hâm mộ của anh, một bác sĩ tuyến đầu ở Vũ Hán cho biết đã hủy bỏ tất cả các ngày lễ năm mới để "trực chiến", điều trị và phòng chống dịch bệnh viêm phổi do virus corona. Cô hy vọng rằng thần tượng Chu Nhất Long có thể khích lệ bản thân.

Sau đó, Chu Nhất Long đã bình luận về bài đăng trên Weibo của cô: "Cố lên, làm việc chăm chỉ, bạn phải tự bảo vệ mình! Để giúp nhiều người hơn".

Nam diễn viên gốc Vũ Hán Chu Nhất Long quyên góp cho quê nhà trong tâm dịch virus corona-2
Nhiều sao Hoa ngữ trước đó cũng chung tay vì Vũ Hán.

Trong tình hình khó khăn của người dân Vũ Hán khi thành phố này bị phong tỏa vì dịch bệnh, các sao Hoa ngữ cũng chung tay đóng góp. Cổ Thiên Lạc là sao đi tiên phong khi anh ủng hộ 10 triệu NDT (34 tỷ đồng).

Ngay sau đó các sao tiếp tục ủng hộ Vũ Hán có Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Đặng Luân, Vương Nhất Bác, Trương Lương Dĩnh, Phạm Băng Băng, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Dương Tử, Vương Nhất Bác, Thái Tử Khôn, Huỳnh Hiểu Minh...

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sao-the-gioi/nam-dien-vien-goc-vu-han-chu-nhat-long-quyen-gop-cho-que-nha-trong-tam-dich-virus-corona-ar524349.html

Virus Corona Chu Nhất Long

Tin tức mới nhất