Nhấn mí nâng mũi mong bảnh trai hơn, không ngờ gương mặt chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng khiến ai nhìn cũng lắc đầu

Từng được nhận xét như trai Hàn sau khi đăng tải hình ảnh vừa nâng mũi, vậy mà loạt khoảnh khắc mới đây của chú rể Triệu Hoa Cương khiến nhiều người thất vọng.

Sau đám cưới cùng vợ hơn 35 tuổi gây xôn xao dư luận, cách đây gần 1 tuần anh Triệu Hoa Cương đến từ Cao Bằng tiếp tục trở thành tâm điểm khi đăng tải loạt khoảnh khắc đi tân trang lại nhan sắc tại một thẩm mỹ viện ở Hà Nội. Theo chia sẻ, chú rể trẻ đã nâng mũi Sline và dùng sụn cố định.

"Cuộc tiểu phẫu diễn ra trong khoảng 40 phút. Tôi không có cảm giác đau đớn mà chỉ thấy chưa quen khi được cấy sụn cố định trong mũi. Chi phí cho ca phẫu thuật này là 15 triệu. Tuy nhiên, tôi được miễn toàn bộ tiền vì được người khác tài trợ", anh Hoa Cương cho hay.


Hình ảnh anh Hoa Cương nâng mũi cách đây không lâu.

Nhấn mí nâng mũi mong bảnh trai hơn, không ngờ gương mặt chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng khiến ai nhìn cũng lắc đầu-1Nhấn mí nâng mũi mong bảnh trai hơn, không ngờ gương mặt chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng khiến ai nhìn cũng lắc đầu-2
Cận cảnh gương mặt của anh Hoa Cương sau khi vừa nâng mũi khiến ai nấy đều trầm trồ (Ảnh cắt từ clip).

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh mới của chồng chị Thu Sao nhận về không ít lời khen. "Hết vợ đi làm đẹp rồi đến chồng, ngưỡng mộ gia đình nhà này quá", "Nhìn khác thật, trông như trai Hàn ấy",... là những bình luận để lại. Tuy nhiên, một vài ý kiến lại cho rằng thích vẻ chân chất, hiền lành của anh Triệu Hoa Cương trước kia.

Dù hình ảnh mới nâng mũi từng nhận về nhiều lời khen nhưng trong một livestream mới đây, ngoại hình của chú rể 26 tuổi lại gây thất vọng. Cụ thể, đăng tải clip với nội dung chuẩn bị cùng vợ đi làm từ thiện, khi được một vài người thắc mắc về chiếc mũi mới, chú rể 26 tuổi không ngần ngại khoe cận gương mặt của mình.


Hình ảnh mới nhất của chú rể 26 tuổi gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Nhấn mí nâng mũi mong bảnh trai hơn, không ngờ gương mặt chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng khiến ai nhìn cũng lắc đầu-3
Và đây là hình ảnh mới nhất của chồng cô dâu Thu Sao.

Nếu trước kia, chồng chị Thu Sao được nhận xét có phần giống "trai Hàn" thì thời điểm hiện tại mắt của anh không được tự nhiên và mũi cũng "không cao như mọi người tưởng".

Tuy nhiên, cũng có một vài bình luận cho rằng do chú rể 26 tuổi vừa mới nhấn mí và làm mũi nên việc gương mặt chưa được tự nhiên là điều hoàn toàn dễ hiểu. Số khác cũng khuyên anh Hoa Cương nên ăn kiêng một số món để những vết thương khi làm đẹp mau lành. 

Nhấn mí nâng mũi mong bảnh trai hơn, không ngờ gương mặt chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng khiến ai nhìn cũng lắc đầu-4
Hình ảnh anh Hoa Cương được vợ 61 tuổi đưa đi nhấn mí.

Cách đây không lâu, chú rể 26 tuổi cũng từng gây chú ý khi được vợ đưa đi nhấn mí. 

"Để thực hiện việc nhấn mí, anh Hoa Cương đã nhờ tới sự tư vấn của vợ. Chị Thu Sao cho biết, mọi người thường chê mắt của anh ấy nên chị bảo chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đấy.

Mí anh Cương một mí nên rất dễ tạo nếp, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, hầu như không có khó khăn nào. Hiện tại mắt vẫn hơi sưng một tí nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp", chị Hồng Tươi - người trực tiếp thực hiện ca nhấn mí cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao