Chú rể 49 tuổi cưới vợ trẻ 19 tuổi bị người đời xa lánh 21 năm trước giờ ra sao?

Sau 21 năm, cặp vợ trẻ chồng già có với nhau 15 người con gồm 3 trai, 12 gái.

Cách đây 21 năm, ông Liang Er (khi ấy 49 tuổi, đến từ tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) đã gây xôn xao dân mạng khi lấy vợ kém 30 tuổi. Điều đặc biệt hơn nữa, trong hơn 2 thập kỷ chung sống, họ đã có với nhau 15 người con cả nam lẫn nữ.

Chú rể 49 tuổi cưới vợ trẻ 19 tuổi bị người đời xa lánh 21 năm trước giờ ra sao?-1

Theo thông tin đăng tải, năm 1994, người đàn ông này làm việc trong một công trường xây dựng và gặp gỡ Lu Honglan (khi đó 19 tuổi). Mặc dù chênh lệch tuổi tác rất lớn nhưng vì cảm mến tính cách hài hước và chân thành của đối phương, cô gái trẻ đã gật đầu đồng ý làm vợ ông Liang Er.

Kết hôn không bao lâu, cặp đôi đũa lệch quyết định về quê chú rể sinh sống. Dù hoàn cảnh khi ấy vô cùng khó khăn nhưng Lu Honglan không một lời than trách, tự nguyện ở bên bạn đời đáng tuổi cha chú.

Chú rể 49 tuổi cưới vợ trẻ 19 tuổi bị người đời xa lánh 21 năm trước giờ ra sao?-2

Về chung nhà khoảng 1 năm, cả 2 đón chào con gái đầu lòng. Vì không muốn để vợ ở nhà 1 mình, ông Liang Er từ bỏ công việc xây dựng nay đây mai đó, chuyển sang thu gom nhựa gần nhà.

Cuộc tình của họ khi ấy nhận về không ít bàn tán. Nhiều người còn khẳng định cả 2 sẽ nhanh chóng chia tay.

Chú rể 49 tuổi cưới vợ trẻ 19 tuổi bị người đời xa lánh 21 năm trước giờ ra sao?-3

Hiểu được khó khăn trước mắt, người đàn ông trung niên đã nhiều lần khuyên vợ đi tìm hạnh phúc mới. Tuy nhiên, cô Honglan khẳng định chắc nịch: "Lấy gà theo gà, lấy chó theo chó, một khi đã lấy Liang Er, tôi nhất định sẽ không rời đi".

Năm 1996, đứa con thứ 2 của họ chào đời và sau 21 năm chung sống, cặp chồng già vợ trẻ có với nhau 15 người con (3 trai, 12 gái).

Chú rể 49 tuổi cưới vợ trẻ 19 tuổi bị người đời xa lánh 21 năm trước giờ ra sao?-4

Từ năm 2007, các con của ông Liang Er đã được đến trường theo chính sách xóa đói giảm nghèo của nhà nước. Mỗi tháng, gia đình đặc biệt cũng nhận được trợ cấp 2.000 nhân dân tệ (hơn 6,6 triệu đồng).

Năm 2016, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ câu chuyện về "người đàn ông 71 tuổi sinh được 15 đứa con trong vòng 21 năm". Được nhiều người biết đến, cuộc sống của họ đã vơi đi phần nào khó khăn khi các tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm giúp đỡ về kinh tế.

Chú rể 49 tuổi cưới vợ trẻ 19 tuổi bị người đời xa lánh 21 năm trước giờ ra sao?-5

Hiện tại, một số người con của cặp đôi đũa lệch đã trưởng thành. Họ bắt đầu ra ngoài tự kiếm tiền trang trải cuộc sống cũng như giúp đỡ gia đình.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về nguyên nhân sinh của việc sinh nhiều con, ông Liang Er cho hay: "Miễn là vợ chồng hòa thuận, con cái khỏe mạnh và hạnh phúc là được rồi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-vo-chong-lech-nhau-30-tuoi-song-ra-sao-sau-21-nam-chung-nha-n-228322.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất