Chú rể bật khóc trong đêm tân hôn, cô dâu bất ngờ vì lý do

Nhìn chồng ngồi khóc nức nở trong đêm tân hôn, người vợ không biết làm gì bèn quay video ghi lại khoảnh khắc đặc biệt.

Ngày 8/11, cô dâu Sri Fitria Mulyadi ở thị trấn Cikarang (thành phố Bekasi, tỉnh Tây Java, Indonesia) đăng tải trên Tiktok đoạn video ngắn về chồng mình. Trong video người chồng đang quay mặt vào phía trong, khóc nức nở.

Được biết, Sri Fitria Mulyadi và chồng có thời gian tìm hiểu lâu dài trước khi tiến tới hôn nhân. Đám cưới diễn ra suôn sẻ dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình. Sau hôn lễ, cô dâu chú rể về nhà riêng để chuẩn bị cho đêm tân hôn của mình.

Những tưởng sẽ có một đêm tân hôn ý nghĩa, ai ngờ chú rể lại khiến cô dâu dở khóc dở cười. Anh không màng đến vợ mà còn ngồi quay mặt vào trong khóc thút thít.

Ban đầu cô dâu không hiểu chuyện gì xảy ra, gặng hỏi mới hay chú rể nhớ mẹ.

Chú rể bật khóc trong đêm tân hôn, cô dâu bất ngờ vì lý do-1
Chú rể khóc lóc vì nhớ mẹ. 

Theo Sri Fitria Mulyadi, chồng mình là con một và có tình cảm gắn bó với bố mẹ. Ngày kết hôn và chuyển ra riêng, anh không kìm được lòng vì thương bố mẹ của mình. 

Tình huống này khiến người vợ phải mang điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc vừa đáng yêu vừa hài hước của chồng. 

Trong lúc quay, cô đã cố gắng an ủi chồng, động viên anh ngủ sớm rồi về thăm bố mẹ sau, nhưng cô càng nói chồng càng khóc to. 

Chú rể bật khóc trong đêm tân hôn, cô dâu bất ngờ vì lý do-2
Cô dâu chú rể trong ngày cưới. 

Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số bày tỏ sự đồng cảm với chú rể.

“Không phải chỉ phụ nữ mới khóc trong ngày lấy chồng nhé. Đàn ông cũng nhớ bố nhớ mẹ lắm chứ. Anh ấy lại là con một nữa nên tình cảm này là bình thường”, một người dùng mạng viết.

“Thật sự vừa đáng yêu vừa dễ thương. Có gì đâu bạn, vài hôm là sẽ quen mà. Ngày mai đưa vợ về thăm bố mẹ là vẹn cả đôi đường. Làm đàn ông cần trưởng thành hơn”, người khác bình luận. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chu-re-bat-khoc-trong-dem-tan-hon-vi-nho-me-khien-co-dau-do-khoc-do-cuoi-2081885.html

đêm tân hôn

Tin tức mới nhất