Trước mặt vợ, chú rể gây shock khi sàm sỡ phù dâu ngay tại phòng tân hôn

Chứng kiến cảnh tượng chồng đang hôn người phụ nữ khác, cô dâu trẻ không hề tỏ thái độ bực tức.

"Nháo tân hôn" một phong tục truyền thống tại Trung Quốc dành cho các cặp tân lang, tân nương cùng bạn bè thân thiết trong đám cưới. Tuy nhiên, phong tục này đang dần bị biến tướng, trở thành những hành động hết sức phản cảm.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây khoảnh khắc chú rể cưỡng hôn phù dâu ngay tại hôn lễ đang nhận về rất nhiều quan tâm. Cụ thể, khi cô dâu và chú rể vào phòng tân hôn để làm các thủ tục cuối cùng, khách mời cùng dàn phù dâu cũng có mặt để chứng kiến.


Clip ghi lại sự việc

Đến phần "nháo tân hôn", thay vì nói chuyện, giao lưu thì chú rể bị bạn ép hôn một phù dâu xinh đẹp và cô gái này cũng là bạn thân của tân nương. Hình ảnh ghi lại, sau khi ghì chặt cô gái trẻ xuống đất, chú rể đã liên tiếp hôn vào mặt nạn nhân trong khi những người đứng xung quanh cổ vũ. Mặc cho phù dâu đã cố gắng chống cự nhưng người này vẫn không dừng lại hành động này.

Đặc biệt, cô dâu ngồi trên giường chứng kiến toàn bộ cảnh tượng không hề tỏ ra khó chịu mà còn cười nói vui vẻ, vỗ tay cổ vũ chồng.

Sau khi xuất hiện trên trên mạng xã hội, hình ảnh trong đoạn clip đã nhận về vô số chỉ trích. Bên cạnh việc lên án hành động của chú rể, không ít người bày tỏ phẫn nộ với sự thờ ơ của những người xung quanh.

"Không còn là 'nháo tân hôn' mà là 'phá tân hôn' mất rồi. Tội nghiệp cho phù dâu trẻ, chắc cô ấy ám ảnh lắm", "Phong tục đẹp dần bị biến tướng. Đúng là không còn gì để nói",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


phù dâu chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao