Chú rể Hải Dương mang 8 máy cày đi hỏi vợ gây 'sốt' cộng đồng mạng

Nhằm gây bất ngờ cho cô dâu, một chú rể ở Hải Dương đã âm thầm chuẩn bị dàn xe ăn hỏi bằng 8 chiếc máy cày và tự mình lái xe, dẫn đầu đoàn đến nhà gái hỏi vợ.

Mới đây, hình ảnh về một đám hỏi ở Hải Dương sử dụng dàn xe máy cày mang sính lễ sang nhà gái hỏi vợ nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, đám hỏi “độc, lạ” này là của chú rể Tăng Văn Hùng (SN 1993) và cô dâu Hoàng Thị Mai (SN 1998) ở xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, Hải Dương.

Chú rể Hải Dương mang 8 máy cày đi hỏi vợ gây sốt cộng đồng mạng-1
Đoàn xe gồm 8 chiếc máy cày được trang trí chữ hỷ và bóng bay ở đầu xe. Ảnh: T.V.H

Chia sẻ với PV, chú rể Tăng Văn Hùng cho biết, anh rất vui khi những hình ảnh đám hỏi của mình được chia sẻ và nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Bản thân Hùng là nhân viên trong một công ty chuyên về sản xuất máy nông nghiệp, chính vì thế để tạo bất ngờ, vào ngày ăn hỏi của mình Hùng đã xin lãnh đạo công ty sử dụng dàn xe đặc biệt này để chở sính lễ đến nhà gái.

“Khi em đề xuất ý tưởng này, mọi người đều rất ủng hộ và tạo điều kiện giúp đỡ. Vì muốn gây bất ngờ cho vợ em thực hiện việc này hoàn toàn bí mật”, Hùng kể.

Chú rể Hải Dương mang 8 máy cày đi hỏi vợ gây sốt cộng đồng mạng-2
Chú rể Tăng Văn Hùng mặc áo dài cách tân, dẫn đầu đoàn nhà trai đến nhà gái. Ảnh: T.V.H

Chú rể này cũng tiết lộ, 8 chiếc mày cày đều được Hùng tự tay dán chữ hỷ, buộc nơ và bóng bay ở capo xe để tạo điểm nhấn.

Trong số này, Hùng lái chiếc đầu tiên dẫn đoàn xe đến nhà gái, theo sau là 7 chiếc xe chở sính lễ gồm trầu cau, thuốc, bánh kẹo… Nhà cô dâu Hoàng Thị Mai khác thôn nhưng cùng xã, hai nhà cách nhau 2km nên việc di chuyển khá thuận lợi.

Chú rể Hải Dương mang 8 máy cày đi hỏi vợ gây sốt cộng đồng mạng-3
Hùng cho biết, ý tưởng sử dụng dàn xe máy cày rước dâu vì muốn tạo bất ngờ cho vợ sắp cưới. Ảnh: T.V.H

Đoàn xe đi đến đâu cũng đều nhận được sự reo hò, cỗ vũ của người dân hai bên đường. Hùng hạnh phúc kể:

“Rất nhiều người đã lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh, thậm chí các em bé học sinh và cô giáo cũng đổ ra đường để tận mắt xem dàn xe ăn hỏi của tụi em. Mọi người đều nói, đây là màn ăn hỏi độc, lạ nhất từ trước đến nay. Điều này khiến em cảm thấy rất vui và hạnh phúc”.

Chú rể Hải Dương mang 8 máy cày đi hỏi vợ gây sốt cộng đồng mạng-4
Dàn xe ăn hỏi nổi bật và khá ấn tượng. Ảnh: T.V.H
 

Chú rể Hải Dương mang 8 máy cày đi hỏi vợ gây sốt cộng đồng mạng-5
Hùng tự mình lái xe dẫn đầu đoàn nhà trai. Ảnh: T.V.H

Chú rể Hải Dương mang 8 máy cày đi hỏi vợ gây sốt cộng đồng mạng-6
Đoàn xe đi đến đâu cũng nhận được sự ủng hộ, reo hò của mọi người. Ảnh: T.V.H

Trong khi đó, cô dâu Hoàng Thị Mai cũng không giấu nổi xúc động chia sẻ: “Em rất bất ngờ và hạnh phúc bởi ý tưởng của chồng. Ban đầu nghe thấy anh ấy bàn với bố chồng em về đoàn xe ăn hỏi, em cũng nghe loáng thoáng đến máy cày nhưng không ngờ là anh ấy lại sử dụng dàn xe này đến nhà gái.

Đây thực sự là một kỷ niệm vui và nhiều ý nghĩa đối với em”.

Được biết, cặp đôi Hùng – Mai yêu nhau được 8 tháng thì tổ chức đám cưới.

Theo Dân Trí


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất