Đám cưới của cặp đôi Phú Thọ chênh nhau 50 cm thu hút sự chú ý

Đám cưới của chú rể cao 1,90 m và cô dâu cao 1,40 m tại Phú Thọ đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Ngày 11/12, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh về cô dâu, chú rể trong đám cưới có "1 - 0 - 2". Theo đó, cô dâu chỉ cao 1m40 trong khi chú rể cao 1m90. Trước sự chúc phúc của họ hàng hai bên, cặp đôi sánh bước bên nhau vô cùng tình cảm. Được biết, hôn lễ diễn ra tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ. 

Sau khi đăng tải lên một số diễn đàn, không ít cư dân mạng ví von đây là minh chứng cho tình yêu không giới hạn.

Đám cưới của cặp đôi Phú Thọ chênh nhau 50 cm thu hút sự chú ý-1
Hình ảnh cặp đôi hôn nhau trong đám cưới (Ảnh: Hoàng Sơn).

"Chú rể nhìn cao quá trong khi cô dâu lại thấp bé. Đúng là tình yêu vượt qua mọi giới hạn", "Nhìn cặp đôi này thật ngưỡng mộ. Đúng là quy luật bù trừ",... là những ý kiến bình luận đế lại.

Đám cưới của cặp đôi Phú Thọ chênh nhau 50 cm thu hút sự chú ý-2
Đám cưới của cặp đũa lệch đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Ảnh: Hoàng Sơn. 


Nguyễn Văn Tuấn - một người thân của cặp đôi cho biết đám cưới trên là có thật. Tuy nhiên, gia đình không muốn chia sẻ nhiều vì sợ ảnh hưởng cuộc sống của cặp đôi

Theo tiết lộ, chú rể tên Nguyễn Văn Thủy (27 tuổi), cô dâu là Nguyễn Thị Hoa Hậu (23 tuổi). Cả hai cùng sinh sống tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ. "Thật bất ngờ khi đám cưới này lại thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn chia sẻ nhiều về thông tin của cô dâu, chú rể", anh Tuấn nói.

Trước đó, dân mạng cũng từng một phen xôn xao trước đám cưới của cặp cô dâu, chú rể chênh lệch chiều cao. Nhân vật chính trong hôn lễ là anh Đậu Quang Quý (40 tuổi) và chị Ngô Thị Cẩm Giang (22 tuổi, đến từ Long An).

Đám cưới của cặp đôi Phú Thọ chênh nhau 50 cm thu hút sự chú ý-3
Hôn lễ của anh Đậu Quang Quý (40 tuổi) và chị Ngô Thị Cẩm Giang (22 tuổi, đến từ Long An) từng gây xôn xao đầu năm 2016.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-phu-tho-kho-hon-co-dau-trong-dam-cuoi-vi-chenh-nhau-50-cm-n-141263.html

cặp đôi đũa lệch Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất