Thót tim chú rể lộn nhào gần chục vòng trong siêu đám cưới

Bất ngờ hơn là phong độ chú rể sau khi lộn gần chục vòng trên lễ đường.

Đám cưới là ngày trọng đại, hẳn ai cũng muốn ngày vui của mình trở nên ý nghĩa và khó quên nhất. Trên các diễn đàn mới đây tích cực lan truyền tình huống cực thú vị trong một siêu đám cưới.

Đoạn clip ghi lại hôn lễ trang hoàng vô cùng lộng lẫy với ánh đèn, hoa tươi lung linh. Sự kiện với sự tham dự của đông đảo quan khách. Không khí ngày vui trở nên đặc biệt ý nghĩa hơn khi chú rể có hành động đầy bất ngờ. 


Thót tim chú rể nhào lộn gần chục vòng trong siêu đám cưới.

Cụ thể, chú rể trong trang phục vest màu trắng chỉn chu, đang cầm hoa cưới đứng trên bục để chuẩn bị tiến vào sân khấu chính.

Tuy nhiên, thay vì đi bình thường, nam chính đã có màn lộn nhào độc đáo, không chỉ lộn 1 vòng mà tới tận 8 vòng như xiếc trước sự ngỡ ngàng của mọi người có mặt tại hôn lễ.

Bất ngờ hơn, lộn gần chục vòng nhưng sau đó chú rể vẫn giữ được phong độ vững vàng. Mọi người nhanh chóng dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng có 1-0-2 này.

Thót tim chú rể lộn nhào gần chục vòng trong siêu đám cưới-1

Đoạn clip xuất hiện khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Ai cũng phải trầm trồ trước màn trình diễn quá ấn tượng, đặc sắc của chú rể.

Được biết, chú rể trong clip là Lhou Quan và cô dâu Chen Jean ở Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, chú rể phải là vận động viên wushu thì mới có màn thể hiện lộn nhào độc đáo trên sân khấu như vậy.

Đây chắc chắn sẽ là ngày mà cặp đôi không bao giờ quên. Mọi người tham dự cũng hào hứng phấn khởi cùng cô dâu - chú rể.

Mít
Theo Vietnamnet


chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất