Chú rể ôm 'gái lạ' gục đầu khóc ngay tại lễ đường ở Nam Định, cô dâu mặt lạnh te đứng nhìn

Những hình ảnh khó tin xảy ra tại một đám cưới ở Nam Định khiến dân mạng xem xong cũng ngơ ngác như cô dâu.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hôn lễ của một cặp đôi tổ chức vào ngày 5/1 vừa qua ở Nam Định được chia sẻ khiến dân nạng xôn xao.

 

Trong clip, khi MC đang giới thiệu và mong quan viên hai họ vỗ tay chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi... Đột nhiên, chú rể bõng bỏ mặc cô dâu đứng một mình để ôm cô gái mặc váy xanh đang đứng ở gần. Không chỉ ôm, chú rể còn gục đầu vào vai cô gái này khóc nức nở. Mặc cô dâu đứng cạnh mặt ngơ ngác, không hiểu chồng mình đang làm gì. 

Mãi một lúc sau, chú rể mới chịu buông cô gái ra, liên tục dùng tay gạt nước mắt rồi mới cùng cô dâu ngồi xuống để tiếp tục hôn lễ.

Chú rể ôm gái lạ gục đầu khóc ngay tại lễ đường ở Nam Định, cô dâu mặt lạnh te đứng nhìn-1

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cũng thắc mắc không biết cô gái váy xanh kia là ai, có quan hệ như thế nào với chú rể. Có người cho rằng đây có thể là chị gái chú rể lên chúc mừng hạnh phúc của em trai.

Nhưng đa phần khẳng định, cô gái váy xanh chắc chắn là người yêu cũ của chú rể đến dự đám cưới. Nhìn cô dâu với gương mặt ngơ ngác, khó hiểu thế kia thì khả năng này là rất lớn.

Chú rể ôm gái lạ gục đầu khóc ngay tại lễ đường ở Nam Định, cô dâu mặt lạnh te đứng nhìn-2

Chú rể ôm gái lạ gục đầu khóc ngay tại lễ đường ở Nam Định, cô dâu mặt lạnh te đứng nhìn-3
Chú rể và chị gái chụp ảnh cùng nhau

 

Trước sự tò mò của cư dân mạng, chú rể trong clip có tên là Duy Hiếu đã lên tiếng trên một trang tin rằng cô gái mặc váy cao ráo kia chính là chị gái của mình chứ không phải người yêu cũ như tin đồn.   

MT
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất