Chủ shop dính 'phốt' quỵt tiền xin lỗi, khẳng định sẽ giải quyết trước 1/10

Liên quan đến vụ lùm xùm shop bán phụ kiện điện thoại hợp tác với nhiều KOL dính “phốt” quỵt tiền khách hàng, phía shop đã đăng bài lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ giải quyết các vấn đề trước ngày 1/10.

Vụ việc shop M. hợp tác với nhiều KOL dính “phốt” quỵt tiền khách hàng đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Sự việc bắt nguồn từ câu chuyện một tài khoản Facebook có tên Q.H đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó, H. có đặt mua 2 chiếc ốp điện thoại tại shop này và đã chuyển khoản trước 390k.

Chủ shop dính phốt quỵt tiền xin lỗi, khẳng định sẽ giải quyết trước 1/10-1
Câu chuyện Q.H đăng tải gây xôn xao mạng xã hội

Tuy nhiên sau thời gian dài chờ đợi, H. vẫn chưa nhận được hàng dù đang cần gấp nên muốn hủy đơn và đề nghị shop chuyển khoản trả lại tiền. Sau nhiều lần hứa hẹn, chủ shop liên tục đổi thái độ.

Khi H. hết kiên nhẫn có ý định đăng bài "bóc phốt" shop thì chủ shop lên giọng thách thức: "Sao bạn bị bệnh thích dọa người khác hả bạn?"; "Lấy của bạn 390k làm gì có giàu hơn được không ạ? Biết đông khách thì phải từ từ, ai cũng như bạn thì loạn";…

Chủ shop dính phốt quỵt tiền xin lỗi, khẳng định sẽ giải quyết trước 1/10-2
Shop M. chỉ chuyển lại 300k cho H.

Kết thúc câu chuyện, chủ shop đã chuyển khoản trả lại cho H. Tuy nhiên, shop chỉ chuyển khoản lại 300k, trong khi trước đó H. đã chuyển khoản 390k cho shop.

Sau khi vụ lùm xùm này xảy ra, phía shop M. đã đăng tải bài xin lỗi trên Instagram có hơn 100 nghìn người theo dõi. Theo đó, shop M. hứa sẽ giải quyết mọi vấn đề tiền bạc vào trước ngày 1/10.

Chủ shop dính phốt quỵt tiền xin lỗi, khẳng định sẽ giải quyết trước 1/10-3
Bài viết xin lỗi của shop M. đăng tải trên Instagram

"Mình thành thật xin lỗi vì sự việc vừa qua. Bên mình sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề tiền bạc vào trước ngày 1/10 để không làm ảnh hưởng đến các bạn. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng M. và xin lỗi vì sự bất tiện này", nội dung bài viết đăng tải trên Instagram của shop M.

Trước đó, liên quan đến vụ lùm xùm này, nhiều KOL từng hợp tác với shop M. đã lên tiếng trấn an, cho biết đã cố gắng liên hệ với đại diện bên shop nhằm giải quyết sự việc một cách suôn sẻ nhất.

Chủ shop dính phốt quỵt tiền xin lỗi, khẳng định sẽ giải quyết trước 1/10-4
Trang Lou viết trên Instagram

"Mọi người ơi, hiện tại khá nhiều bạn đang gặp vấn đề bên phía M. và mình cũng đang cùng các bạn liên hệ và giải quyết. Vậy những ai đang chuẩn bị có ý định mua bán/giao dịch cùng bên này thì mọi người dừng lại nhé.

Những ai đã đặt iPhone 13 thì mình đã liên hệ được với mẹ của bạn chủ shop và cô trả lời sẽ có trách nhiệm và chắc chắn sẽ nhận được hàng", hotgirl Trang Lou viết trên Instagram.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chu-shop-hop-tac-voi-nhieu-kol-dinh-phot-quyt-tien-len-tieng-xin-loi-khang-dinh-se-giai-quyet-cac-van-de-truoc-ngay-1-10-161211909145215987.htm

Trang Lou quỵt tiền bóc phốt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao