Đặt hàng cho đã rồi bom, chủ shop xử lý cao tay khiến khách méo mặt

Sau khi khách nói không có tiền, thanh niên yêu cầu phải lấy ít nhất 50% hàng.

Thời gian qua việc nhiều khách hàng đặt đồ online cho sướng tay rồi vì một lý do nào đó lại quyết định bom hàng ngay phút chót khiến nhiều chủ shop chỉ biết dở khóc dở cười.

Ngay khi biết gặp phải "thượng đế" xấu tính, có người bực bội cho qua nhưng cũng có người lại xử lý nhanh gọn lẹ, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Theo thông tin đăng tải, vì cô gái này đặt rất nhiều hàng sỉ nhưng sau đó lại mất hút, không ai liên lạc được, chủ shop liền khệ nệ bê cả thùng hàng to tướng đến nhà để dằn mặt.

Ngay khi đến nơi, bấm chuông mãi không thấy ai ra mở cửa, biết khách trốn trong nhà, người đàn ông hét lớn: "Mày mở cửa ra, tao gọi công an tới đó nha. Mày lấy tiền rồi nhận hàng cho tao".

Biết không thể trốn mãi, chủ nhà lập tức ra mở cửa rồi trình bày lý do bom hàng: "Em chưa có đủ tiền". Chẳng phải dạng vừa, chủ shop liền quát lớn: "Mày đừng có điên với tao. Không có đủ tiền thì mày phải lấy cho tao ít nhất 50% hàng".

Sau đó, người đàn ông này lớn tiếng, đặt luôn số hàng trước cửa nhà rồi dằn mặt: "Tính tiền, chuyển 50%".

Đặt hàng cho đã rồi bom, chủ shop xử lý cao tay khiến khách méo mặt-1

Không biết sau đó sự việc được giải quyết ra sao nhưng clip lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ phục sát đất trước màn cứng rắn của chủ shop. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng.

 - "Cứ đặt cho sang mồm, người ta bán đâu có lãi được nhiều thế này mà định bom hàng".

 - "Những khách nào có ý định bom hàng hãy xem ngay clip này đi nhé. Cứ phải gặp chủ shop ghê gớm thế này mới trị được này".

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng chủ shop không nên làm vậy. Việc gì cũng có thể giải quyết được, 2 bên nên ngồi nói chuyện trong hòa bình, tránh ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Hóng
Theo Vietnamnet


mua hàng online

Tin tức mới nhất