Quang Hải sang Pháp, chuyện hẹn hò với cô bồ hơn tuổi ra sao?

Chia sẻ của Chu Thanh Huyền cho thấy rõ mối quan hệ của mình và bạn trai nổi tiếng.

Hiện Quang Hải đang ở Pháp chơi bóng cho CLB Pau. Về chuyện tình cảm riêng, anh được cho đang hẹn hò với cô bồ nóng bỏng tên Chu Thanh Huyền.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng việc gái xinh này thường xuyên góp mặt ở những sự kiện quan trọng trong cuộc đời Hải "Con" cũng đủ thấy tình cảm của họ tiến triển ra sao.

Quang Hải sang Pháp, chuyện hẹn hò với cô bồ hơn tuổi ra sao?-1

Đó là chưa kể chuyện nàng WAGs còn về ra mắt gia đình nửa kia và rất được lòng bố mẹ chồng tương lai.

Đang phải trải qua quãng thời gian yêu xa, nhiều người tò mò về tiến triển tình cảm của đôi trẻ. Trong một chia sẻ mới đây, Thanh Huyền than thở nhớ "ông già" - biệt danh thân thiết cô đặt cho nửa kia. Từ đó cho thấy mối quan hệ khăng khít giữa họ.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Thanh Huyền còn sang Pháp để ở bên bạn trai. Cô vừa về nước cách đây không lâu.

Quang Hải sang Pháp, chuyện hẹn hò với cô bồ hơn tuổi ra sao?-2
Một số khoảnh khắc cặp đôi "đánh quả lẻ".

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. 

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Quang Hải sang Pháp, chuyện hẹn hò với cô bồ hơn tuổi ra sao?-3
Quang Hải - Chu Thanh Huyền bị soi sống chung nhà ở Pháp.

Thỉnh thoảng Thanh Huyền lại đăng ảnh hay story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt. Tuy nhiên, netizen khẳng định chắc nịch đó là chân sút họ Nguyễn.

Gần đây, cả 2 còn có khoảng thời gian hâm nóng tình cảm khi Thanh Huyền liên tục sang Pháp đoàn tụ cùng bạn trai. Ở trời Tây, cô được "ông già" đưa đi du lịch nhiều nơi, nấu cho nhiều món ăn ngon của địa phương.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-thanh-huyen-he-lo-quan-he-hien-tai-voi-quang-hai-n-337008.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao