Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Chủ tịch mới Miss Universe bị thầy giáo giở trò, không thể nói với ai

Trong quá khứ, nữ tỷ phú Thái Lan vừa mua lại Miss Universe từng bị thầy giáo lừa đến nhà để thực hiện hành vi xâm hại.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với Bangkok Post, chủ tịch mới của cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) - nữ tỷ phú Thái Lan Anne Jakkaphong Jakrajutatip có những phút giây trải lòng về quá khứ khủng khiếp của mình, khi bị quấy rối tình dục bởi thầy giáo dạy âm nhạc lúc chỉ mới 15 tuổi.

Chủ tịch mới Miss Universe bị thầy giáo giở trò, không thể nói với ai-1

Tân chủ tịch Miss Universe đã chia sẻ rằng, cô được phân công dẫn đầu tiết mục múa một vũ điệu truyền thống Thái tại trường học cùng với 50 học sinh khác.

Cô và các bạn chuẩn bị cho phần diễn này gần 6 tháng, cho đến 1 ngày trước khi show diễn ra, thầy giáo âm nhạc đã nói với Anne rằng tất cả các học sinh khác đều sẽ đến nhà ông ấy để ngủ và đảm bảo sáng mai sẽ thức dậy đúng giờ cùng nhau.

Chủ tịch mới Miss Universe bị thầy giáo giở trò, không thể nói với ai-2

"Tôi đến nhà ông ta và phát hiện không có ai cả, tôi cũng không có điện thoại để gọi cho ba mình. Ông ta bảo với tôi hãy ở lại. Nhà ông ấy có hai phòng ngủ, tôi ngủ phòng đối diện với phòng ông ta.

Nhưng cho đến giữa đêm, ông ta bước vào và khóa chặt phòng tôi lại. Sau đó ông ta ép tôi phải làm những gì mà ông ta muốn. Sau đó ông ấy đã cảnh cáo rằng nếu như tôi hé răng, ở trường tôi sẽ không yên. Tôi thực sự sốc và đau đớn, tôi cảm giác mình đã bị lừa", nữ tỷ phú Thái Lan chia sẻ. 

Chủ tịch mới Miss Universe bị thầy giáo giở trò, không thể nói với ai-3
Nữ tỷ phú chuyển giới không thể kể với ai về vụ việc, vì vậy cô viết mọi thứ vào nhật ký và xem đó là người bạn duy nhất. 

Đồng thời, tân chủ tịch Miss Universe cho biết lý do người thầy giáo tiếp cận để quấy rối tình dục cô vì biết cô là người đồng tính. Sau khi bị cưỡng bức, người đẹp quyết định giữ im lặng để được an toàn. 

Bên cạnh đó, Anne Jakapong cho biết bản thân đã được truyền cảm hứng bởi câu chuyện của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey để vượt qua nỗi đau.  

Thương vụ mua lại Miss Universe bằng 14 triệu đô đã giúp cho tên tuổi của Anne Jakkaphong trở nên nổi tiếng khắp giới sắc đẹp toàn cầu. Hiện tại, nhiều người đang rất mong đợi đấu trường này khi vào tay nữ tỷ phú có thể bùng nổ trong tương lai. 

Chủ tịch mới Miss Universe bị thầy giáo giở trò, không thể nói với ai-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/chu-tich-moi-cua-miss-universe-tung-bi-thay-giao-cuong-buc-vao-nam-15-202211191826494817.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe