Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Chủ tịch nước nhắc tới cố ca sĩ Phi Nhung

Trong suốt thời điểm dịch bệnh, Phi Nhung đã tích cực tham gia công tác hỗ trợ từ thiện cho người nghèo.

Trong buổi lắng nghe ý kiến cử tri doanh nghiệp của TP.HCM chiều 2/10, Chủ tịch nước đã có những chia sẻ về các tấm gương xả thân hoạt động thiện nguyện trong suốt thời điểm dịch bệnh vừa qua.

Cụ thể, bên cạnh việc nhắc công lao của các y bác sĩ ngày đêm đối diện hiểm nguy, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng... để chống dịch cứu người, Chủ tịch nước cũng nói tới những tấm gương xả thân, "lao tâm khổ tứ" vì cộng đồng, thậm chí đã hy sinh cả tính mạng như: Đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh, anh Vũ Quốc Cường, ca sĩ Phi Nhung.

Chủ tịch nước nhắc tới cố ca sĩ Phi Nhung-1
Chủ tịch nước.

Chủ tịch nước nhắc tới cố ca sĩ Phi Nhung-2

Trưa 28/9, nữ ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau một thời gian điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Trong suốt quá trình nằm viện, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ hết lòng cứu chữa nhưng vẫn không qua khỏi.

Vào tháng 8/2021, trong tình hình dịch bệnh, Phi Nhung vẫn đi nhiều nơi để phát gạo, nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi làm từ thiện cuối cùng, nữ ca sĩ còn vui vẻ kể với mọi người rằng cô sắp được sang Mỹ đoàn tụ với con gái Wendy Phạm sau 2 năm xa cách.

Nhưng chẳng ngờ, sau đó cô lại nhiễm Covid-19 và ra đi mãi mãi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-tich-nuoc-nhac-toi-co-ca-si-phi-nhung-nhu-tam-guong-xa-than-vi-hoat-dong-thien-nguyen-trong-dich-benh-162210210185133607.htm

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19