Chủ trọ bị 'bùng' 3 tháng tiền nhà, kiểm tra phòng sốc hơn

Thật khó tưởng tượng nổi sao có thể sống trong căn phòng như thế này được.

Những vụ việc khách trọ thuê phòng nhưng lại ở bẩn là câu chuyện thường xuyên xuất hiện trên MXH. 

Mới đây, dân tình lại xôn xao trước câu chuyện của một cô gái chia sẻ về khách trọ của mình đã không lời từ biệt mà đi, không đóng 3 tháng tiền nhà và để lại một căn phòng ngập trong rác khiến nhiều người phải kinh sợ.

Cụ thể câu chuyện cô gái chia sẻ như sau:

"Vâng lại là em, con bé tháng trước đã lên đây hỏi các bác xem khách trọ nợ tiền 2 tháng chưa trả thì phải làm thế nào? Dịch dã khó khăn nên em cũng đã thương lượng với phòng 501 đấy là em sẽ giảm tiền nhà mỗi tháng 1 triệu, và chưa đòi luôn.

Đợi sang tháng này vãn dịch rồi công việc mọi người quay lại bình thường thì nhà đó đóng cho em 3 tháng một thể cũng được.

Vậy mà hôm qua mùng 5 đầu tháng em sang thì đã thấy vườn không nhà trống luôn rồi. Cửa phòng không khóa, em đẩy cửa vào thì thấy hai vợ chồng với đứa con nhỏ đã dọn hết đồ cá nhân đi.

Để lại rác la liệt từ nhà vệ sinh ra đến bàn bếp. Em gọi điện ngay lập tức thì thuê bao… Hỏi các phòng bên thì bảo họ đã chuyển đi từ cuối tháng rồi.

Tiền nhà 3 tháng (đã được em hứa giảm mỗi tháng 1 triệu) + tiền điện nước sinh hoạt các kiểu là khoản tiền không hề nhỏ. Lúc thuê nhà em bắt cọc có 800 nghìn đồng. Nhưng việc điên tiết nhất là cái ý thức tồi. Không nói năng 1 lời, để lại một bãi chiến trường cho em với lão chồng dọn trong ấm ức, bực mình.

Em nói thật là dịch dã ai cũng khổ cũng khó khăn cả. Theo mọi người em phải xử lý như nào đây…"

Chủ trọ bị bùng 3 tháng tiền nhà, kiểm tra phòng sốc hơn-1
Bãi rác mà cô chủ nhà phát hiện khi khách thuê trọ đã bỏ đi.

Thái độ sống của cô gái này khiến ai cũng chê trách. Nhiều người khuyên chủ nhà nên dùng biện pháp mạnh với những người ý thức như này.

- Nhìn thôi đã không thể chấp nhận được rồi, báo công an đi bác.

- Đây là nghèo về tư duy lẫn ý thức.

- Có giấy đăng ký tạm trú, chứng minh nhân dân bản photo khi làm hợp đồng không? Công an thẳng tiến chứ còn làm gì nữa? Nghèo không có tội, nhưng nghèo mà mất dạy thì xứng đáng lên phường.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-tro-den-kiem-tra-phong-cua-khach-sau-khi-choi-tro-mat-tich-minh-tot-bung-giam-han-1-trieu-moi-thang-ma-no-long-nao-de-lai-mot-thu-kinh-hoang-lam-qua-tri-an-162210710132805976.htm

ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất