Nữ sinh ở bẩn có số má khiến chủ trọ khiếp vía

Chủ trọ sốc nặng khi chứng kiến căn phòng mình cho thuê bị nữ sinh biến thành nơi để rác thải.

Thời gian vừa qua, hàng loạt các vụ "bóc phốt" về việc ở bẩn đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Là đàn ông con trai bảo lười biếng dọn dẹp đã đành, ấy vậy mà hầu hết câu chuyện về thói ăn ở, sinh hoạt bẩn thỉu, bừa bộn lại chủ yếu xuất hiện ở phái nữ.

Nữ sinh ở bẩn có số má khiến chủ trọ khiếp vía-1
Nữ sinh ở bẩn kinh hoàng.

Mới đây, trên các diễn đàn tiếp tục chia sẻ một trường hợp ở bẩn có "số má". Hình ảnh do chủ nhà trọ ghi lại tại căn phòng mình cho một nữ sinh đang học đại học thuê.

Chủ trọ kể, gần đây thời tiết trở nên nóng bức, anh được nhiều người phản ánh về việc khu trọ xuất hiện một số mùi khó chịu. Anh sau đó đã đi kiểm tra thì phát hiện mùi hôi thối, ẩm mốc bắt nguồn từ phòng của nữ sinh này.

Nữ sinh ở bẩn có số má khiến chủ trọ khiếp vía-2Nữ sinh ở bẩn có số má khiến chủ trọ khiếp vía-3
Căn phòng như bãi chứa rác.

Chủ trọ yêu cầu cô gái mở cửa phòng cho mình vào kiểm tra nhưng nữ sinh không chịu. Thấy kỳ lạ, anh phải nhờ cảnh sát can thiệp để phá cửa. Một cảnh tượng kinh hoàng trong căn phòng khiến ai cũng sốc.

Căn phòng ngập ngụa rác thải từ các loại hộp giấy, hộp nhựa, lon nước ngọt, đồ ăn thừa, thậm chí có cả băng vệ sinh... Rác không chỉ được chất đầy trên sàn nhà mà còn rất nhiều trên chiếc giường, nơi nữ sinh nằm ngủ.

Vì quá nhiều rác mà khi cảnh sát bung cánh cửa, một số còn tràn ra khỏi căn phòng.

Nữ sinh ở bẩn có số má khiến chủ trọ khiếp vía-4
Cô gái vẫn đỉnh đương ngồi trên chiếc giường chứa toàn rác rưởi.

Khi bị phát hiện, nữ sinh tỏ ra khá bình tĩnh, vẫn bình chân như vại trên giường. Mãi cho đến khi phát hiện bị quay clip, cô gái mới né mặt đi vì xấu hổ.

Câu chuyện ngay khi xuất hiện đã nhận sự quan tâm cực lớn. Ban đầu nhiều người tưởng sự việc diễn ra tại Việt Nam, nhưng sự thật là ở Trung Quốc.

Phần đa cư dân mạng bày tỏ ngán ngẩm trước trường hợp ở bẩn nói trên. Họ cũng không hiểu vì sao nhiều người lại có thể sống trong một môi trường bẩn thỉu do chính mình tạo ra như vậy.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-o-ban-co-so-ma-khien-chu-tro-khiep-via-n-274044.html

ở bẩn nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất