Chưa bao giờ bà xã Bình Minh bị soi, bị trêu và bị kích động nhiều như hôm qua

(2Sao) - Trước đám cưới dàn dựng y như thật cho buổi công chiếu phim mới của chồng, bà xã Anh Thơ của Bình Minh bị rất nhiều người bạn trêu và "kích động" vì chồng chị đi cưới vợ người ta.

Buổi công chiếu phim "Gái già lắm chiêu" được tổ chức như một lễ cưới tràn ngập hoa hồng lãng mạn của hai diễn viên chính Bình Minh - Diễm My, dưới sự chứng kiến của nhiều nghệ sĩ Việt. Không khí thảm đỏ diễn ra rộn ràng, vui vẻ khi các sao liên tục chúc mừng cô dâu Diễm My "lên xe hoa". Đặc biệt, bà xã Bình Minh - Anh Thơ - cũng rất vui vẻ khi tháp tùng chồng đi dự đám cưới của anh và Diễm My.


Bình Minh là diễn viên chính trong phim, với khả năng diễn xuất của mình, anh
 đã chính phục được nhiều khán giả

Diễm My 9x nhận được rất nhiều lời khen của mọi người trong vai Linh San lần này

Bà xã Anh Thơ trẻ trung tháp tùng Bình Minh đến với buổi lễ ra mắt phim, đặc biệt cô
 còn rất vui vẻ trước "đám cưới" của chồng mình và Diễm My 9x

Sau phần khai mạc, hôn lễ và lễ rước dâu được diễn ra trong sự chúc mừng của êkip và đông đảo khách mời, khán giả. Trên nên nhạc bài "Wedding March", cô dâu Linh San (Diễm My) và chú rể Thiên Minh (Bình Minh) cùng 2 phụ dâu/rể là May & Oliver (Diệu Nhi, Huỳnh Lập) từ từ tiến ra sân khấu chính.

Diễm My xuất hiện lộng lẫy trong trang phục của NTK Lâm Gia Khang, với lúp voan phủ kín từ đầu đến gót chân. Cặp đôi cùng tiến hành các nghi thức với sự chứng giám của cha xứ. Linh San bất ngờ hôn lên trán Thiên Minh khiến nhiều khán giả hò reo, vỗ tay chúc mừng. Đặc biệt, cô dâu còn hào hứng quăng hoa xuống khán giả, tạo thêm điểm nhấn khó quên cho hôn lễ.


Diễm My 9x và Bình Minh tổ chức "lễ cưới" ngay tại buổi ra mắt phim


Cô dâu Diễm My đẹp lộng lẫy bên cạnh chú rể Bình Minh


Diễm My bất ngờ hôn Bình Minh khiến mọi người cổ vũ nhiệt tình

Màn tung hoa của Diễm My 9x cũng khiến tất cả khán giả phấn khích


Bình Minh và Diễm My 9x bên cạnh 2 đạo diễn của bộ phim

"Gái già lắm chiêu" là bộ phim thuộc thể loại Chick Flick (phim về phụ nữ hiện đại, trẻ trung) có nội dung "hài hước nhưng nói thẳng ra là không nhảm". Sản phảm được nhào nặn bởi hai đạo diễn “tay ngang”, một xuất thân là bác sĩ y khoa, một là thạc sĩ kinh tế. Điều không thể chê được trong phim chính là thời trang, đầy ắp tiếng cười cũng như "chiêu trò", rất phù hợp với không khí của những ngày đầu năm. Tuy nhiên, trên hết, Gái già lắm chiêu vẫn là câu chuyện về nỗi khát khao đi tìm hạnh phúc của những người phụ nữ độ tuổi 30+ - độ tuổi mà với nhiều người Việt Nam truyền thống - là đã rơi vào hàng "vô phương cứu chữa" về chuyện chồng con.

Trang Trang
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao