Chưa biết nịnh vợ ra sao, các ông chồng nghe ngay cover 'Vợ tuyệt vời nhất' siêu hay của 3 chú bộ đội

Đoạn video nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 3 chú bộ đội vừa đàn vừa hát cực hay ca khúc Vợ tuyệt với nhất đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của clip gây bão này có tên Vỹ Đan (23 tuổi), Thành Đạt (23 tuổi), Anh Nhã (22 tuổi) đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chia sẻ về hình ảnh và giọng hát đang thu hút sự chú ý, Vỹ Đan cho hay clip được ghi lại trong một lần tập huấn cả 3 cùng tham gia cách đây 5 tháng. 


Khoảnh khắc ba chú bộ đội cover cực hay "Vợ tuyệt vời nhất"

"Ngoài những giờ tập luyện trên thao trường, chúng mình thường rủ nhau hát để vơi đi nỗi nhớ nhà. Bài hát trên ra đời khi cả 3 đang trong tâm trạng nhớ gia đình, nhớ người yêu. Chỉ là phút ngẫu hứng thời gian rảnh, không hề có sự chuẩn bị trước. Clip ra đời cách đây khá lâu rồi, giờ bỗng dưng được chia sẻ lại khiến mình rất vui", Vỹ Đan cho hay.

Vỹ Đan cho biết, bản thân và 2 thành viên còn lại cùng đi bộ đội biên phòng và được đơn vị xếp ở cùng một nơi. Vì khoảng cách tuổi rất ít nên họ coi nhau như anh em, người thân trong nhà. Sau khóa huấn luyện, mỗi người được phân công ở một nơi nên ít có thời gian gặp mặt.

"Cả 3 cùng đam mê sáng tác nên chúng mình có hẹn nhau, ra quân sẽ tụ họp để cùng sáng tác và biểu diển để thỏa mãn niềm đam mê", chàng trai trẻ chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet


cover

Tin tức mới nhất