Bùi Tiến Dũng liên tiếp ngồi hàng ghế dự bị, bạn gái chia sẻ một câu thôi mà nghe mát lòng

Chưa có cơ hội vào sân so kè, trung vệ Bùi Tiến Dũng được bạn gái vỗ về: "Không sao đâu my boy".

Tối 6/12, trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines tại giải đấu AFF Cup 2018 chính thức diễn ra. Sau hơn 90 phút thi đấu nghẹt thở, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo xuất sắc giành vé vào chung kết với tỷ số chung cuộc là 4 - 2.

Dù chưa phải trận đấu quan trọng nhất, song những gì các cầu thủ trẻ đã làm được một lần nữa khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc.

Bùi Tiến Dũng liên tiếp ngồi hàng ghế dự bị, bạn gái chia sẻ một câu thôi mà nghe mát lòng-1Bùi Tiến Dũng liên tiếp ngồi hàng ghế dự bị, bạn gái chia sẻ một câu thôi mà nghe mát lòng-2
Dòng người tràn xuống đường, kèn hoa pháo sáng và tiếng hò reo ngút trời ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Ngay sau chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam, trên mạng xã hội ngập tràn những lời chúc và hình ảnh các cổ động viên ra đường "đi bão" ăn mừng chiến thắng. Hòa chung không khí "triệu con tim cùng chung nhịp đập" với người hâm mộ, dàn bạn gái cầu thủ cũng nhanh chóng cập nhật tình hình và dành những lời động viên tình cảm với người yêu.

Gây chú ý nhất trong số "nửa kia" của các chân sút là bạn gái Bùi Tiến Dũng. Trong story Instagram, chia sẻ hình ảnh sân cỏ được chụp từ hàng ghế khán giả - Khánh Linh đã gửi lời chúc mừng đến toàn đội:  "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam".

Bùi Tiến Dũng liên tiếp ngồi hàng ghế dự bị, bạn gái chia sẻ một câu thôi mà nghe mát lòng-3
Chia sẻ của Khánh Linh.

Tuy nhiên, để ý kĩ trong bức hình sẽ phát hiện cô nàng còn có một caption khác. Theo đó, trong khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng mặc áo dự bị đang di chuyển trên sân - Khánh Linh đã để lại lời nhắn: "Không sao đâu my boy". Dù không thẳng thắn nói ra, nhưng hành động này của cô được cho là đang động viên chàng trung vệ họ Bùi khi anh chưa có cơ hội vào sân so kè ở 2 trận bán kết.

Bùi Tiến Dũng liên tiếp ngồi hàng ghế dự bị, bạn gái chia sẻ một câu thôi mà nghe mát lòng-4

Đầu tháng 10, trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi công khai bạn gái trên trang cá nhân. Dù đã có nhiều tin đồn hẹn hò trước đó nhưng thông tin này vẫn khiến không ít fan nữ của anh chàng bất ngờ và tiếc nuối. Người yêu của Tiến Dũng là Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) - cô gái xinh đẹp quê ở Bắc Ninh.

Bùi Tiến Dũng liên tiếp ngồi hàng ghế dự bị, bạn gái chia sẻ một câu thôi mà nghe mát lòng-5
Bạn gái xinh đẹp của chàng trung vệ họ Bùi.

Sau khi công khai mối quan hệ, Tiến Dũng - Khánh Linh chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ, vui vẻ bên nhau. Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc và được khen đẹp đôi. Khánh Linh theo đuổi phong cách khá trang nhã, sang trọng. 9X hiện là chủ một khách sạn.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-co-co-hoi-vao-san-ban-gai-dong-vien-bui-tien-dung-n-171037.html

Bùi Tiến Dũng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao