Chưa đến 8/3, mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng chi mạnh tay mua túi xách hàng hiệu tặng con gái

Luôn được yêu và chiều nên dù lấy chồng rồi, Khánh Linh vẫn nhận được sự quan tâm từ mẹ đẻ.

Chỉ còn ít ngày nữa là tới Quốc tế Phụ nữ (8/3). Dù chưa tới dịp đặc biệt, bà Trần Cẩm Thơ - mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã mua quà tặng con gái.

"Năm nay có thêm em shi, bà ngoại tặng quà to quá", Khánh Linh hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Chưa đến 8/3, mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng chi mạnh tay mua túi xách hàng hiệu tặng con gái-1

Nhìn ảnh, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi chiếc túi xách này đến từ một thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Có lẽ vì Khánh Linh đã sinh cho bà một cô cháu gái kháu khỉnh nên món quà lần này cũng thực sự "siêu to khổng lồ".

Là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết thỉnh thoảng trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe về mẹ vợ trên mạng xã hội. Trong loạt khoảnh khắc đó, bà Cẩm Thơ luôn xuất hiện với gương mặt phúc hậu, trẻ trung và rạng rỡ.

Chưa đến 8/3, mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng chi mạnh tay mua túi xách hàng hiệu tặng con gái-2

Trước đó, trong ngày Khánh Linh lên xe hoa về nhà chồng, người phụ nữ này đã gửi lời nhắn nhủ cực cảm động đến con gái. Bà viết: "Vậy là con gái mẹ cũng đã bước sang một trang mới của cuộc đời. Bố mẹ mong các con phải thật hạnh phúc nhé.

Bố mẹ giàu thì con có, bố mẹ khó thì con không. 23 năm sinh con ra, bố mẹ đã dành tất cả những gì có thể, thậm chí là bằng cả tính mạng để lo cho con. Nhưng còn hạnh phúc của con thì đến giờ mẹ chỉ làm được đến đây con yêu ạ.

Với con, mẹ không mong mỏi điều gì nhiều trước khi về nhà chồng. Mẹ chỉ mong rằng, dù bất cứ ở nơi nào con cũng phải hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, một người con dâu. Bởi đó mới là tổ ấm đi hết cuộc đời của con.

Chưa đến 8/3, mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng chi mạnh tay mua túi xách hàng hiệu tặng con gái-3

Bố mẹ chỉ là nơi sinh ra, là chốn gửi thân của con lúc ấu thơ. Những ngày tháng còn lại sẽ theo con suốt cuộc đời là quê hương Đức Thọ - nhà bố mẹ chồng con và cũng là quê cha đất tổ của dòng họ nhà mình con ạ".

Chỉ từng đó thôi nhưng ai cũng nhận ra bà Cẩm Thơ không những đẹp mà còn rất tâm lý. Bảo sao con rể lại yêu quý và kính trọng mẹ vợ như vậy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-bui-tien-dung-mua-do-hieu-tang-con-gai-n-214486.html

Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất