Khoe con gái giống chồng như tạc, Khánh Linh nhận phản ứng bất ngờ từ Bùi Tiến Dũng

Khánh Linh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng và con gái giống nhau khiến người xem thích thú.

Ngày 21/10, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh hạnh phúc đón con gái đầu lòng - bé Bùi Khánh Tuệ An (tên ở nhà là Sushi). Từ lúc công chúa chào đời, cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc lên chức và nhận về rất nhiều quan tâm. 

"Tuệ An à! Vậy là con đã tròn một tháng tuổi rồi. Được nhìn thấy con khỏe mạnh lớn lên từng ngày bố rất vui sướng và hạnh phúc. Con là bàn thắng đẹp nhất của bố từ khi bố bước vào sự nghiệp rồi con à", Bùi Tiến Dũng chia sẻ ngọt ngào trong ngày con tròn 1 tháng tuổi.

Khoe con gái giống chồng như tạc, Khánh Linh nhận phản ứng bất ngờ từ Bùi Tiến Dũng-1
Tổ ấm 3 thành viên của Dũng - Linh.

Thấm thoát trôi qua, Sushi đến nay cũng đã hơn 4 tháng tuổi. Càng ngày, cô bé càng được nhận xét bụ bẫm và đáng yêu. Mới đây, Khánh Linh tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh thú vị về con gái.

Khoảnh khắc ghi lại công chúa nhỏ đang nằm chơi, nhưng biểu cảm gương mặt của em khiến người xem thích thú khi cực giống với một bức ảnh chụp Bùi Tiến Dũng trên sân cỏ. Có lẽ chính Khánh Linh cũng phải thừa nhận điều này nên đã thốt lên: "Tìm điểm khác nhau".

Khoe con gái giống chồng như tạc, Khánh Linh nhận phản ứng bất ngờ từ Bùi Tiến Dũng-2
Khánh Linh khoe biểu cảm cực yêu giữa chồng và con gái.

Khoe con gái giống chồng như tạc, Khánh Linh nhận phản ứng bất ngờ từ Bùi Tiến Dũng-3
Tiến Dũng hồi nhỏ và con gái.

Ngay dưới bài viết, Bùi Tiến Dũng cũng ngầm xác nhận với bà xã rằng con gái giống mình khi cho biết, điểm khác duy nhất trong hai bức ảnh là "bố thì chụp ở ngoài sân còn em chụp trong nhà".

Trong một bình luận khác, Bùi Tiến Dũng lại ghép ảnh bà xã hồi nhỏ với con gái và "chốt lại" giống bố một nửa, giống mẹ một nửa.

Khoe con gái giống chồng như tạc, Khánh Linh nhận phản ứng bất ngờ từ Bùi Tiến Dũng-4
Phản ứng của Bùi Tiến Dũng khi bà xã so sánh hai bố con.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến năm nay mới làm đám cưới.

Kể từ khi có con, ngoài ngày càng yêu thương Khánh Linh nhiều hơn, chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn thường xuyên ghi điểm với người hâm mộ bằng những khoảnh khắc chăm con khéo léo. Những hành động của Bùi Tiến Dũng đủ cho thấy anh yêu thương con, chiều vợ đến cỡ nào.

Khoe con gái giống chồng như tạc, Khánh Linh nhận phản ứng bất ngờ từ Bùi Tiến Dũng-5
Tiến Dũng nổi tiếng là ông chồng yêu vợ thương con.

Khoe con gái giống chồng như tạc, Khánh Linh nhận phản ứng bất ngờ từ Bùi Tiến Dũng-6
Tiến Dũng sẵn sàng chia sẻ công việc chăm con cùng vợ.

Sinh ra trong gia đình có bố là cầu thủ nổi tiếng lại có cuộc sống khá giả nên ngay từ nhỏ Sushi đã được chăm sóc vô cùng chu đáo. Cách đây không lâu, cô bé khiến mọi người phải trầm trồ khi được bố mẹ cho diện cả cây đồ đắt đỏ đến từ thương hiệu Dior. Trước đó, Sushi còn được Dũng - Linh tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng.

Khoe con gái giống chồng như tạc, Khánh Linh nhận phản ứng bất ngờ từ Bùi Tiến Dũng-7
Cô bé Sushi trong tiệc đầy tháng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-khoe-anh-con-gai-giong-bui-tien-dung-nhu-tac-n-213773.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất