Chưa lên sóng, phim của Bi Rain đã bị dự đoán thất bại

(2Sao) - Nhiều khán giả chê Bi Rain và Lee Min Jung không có "phản ứng hóa học" và dự đoán bộ phim Come Back Mister sẽ thất bại khi phát sóng.

Come Back Mister - bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Bi Rain và người đẹp Lee Min Jung đã bấm máy. Mới đây, Sports Chosun đã hé lộ một số hình ảnh hậu trường của hai diễn viên này.

Diện trang phục giản dị hàng ngày, Lee Min Jung toát lên phong thái ấm áp. Bi Rain trông cũng vô cùng gần gũi.

Hình ảnh hậu trường của Bi Rain và Lee Min Jung.

Tuy nhiên, các cư dân mạng lại tỏ ra hoài nghi về sự hợp tác ăn ý của Bi Rain và Lee Min Jung cũng như khả năng thành công của Come Back Mister. "Lee Min Jung đã lập gia đình, còn Bi Rain đã có bạn gái.... Hai người chắc chắn chẳng có tí "phản ứng hóa học" nào cả đâu. Đây chắc hẳn là một bộ phim bi thất bại." "Tôi cá là hai người chẳng có nổi 0,1% cảm xúc dành cho đối phương". "Làm sao khán giả có thể tập trung vào bộ phim này được. Nhìn Rain thì nghĩ tới Kim Tae Hee, còn nhìn Lee Min Jung thì nghĩ tới Lee Byung Hun. Nhà sản xuất nào lựa chọn 2 diễn viên này thật là một tên ngốc".

Sự hợp tác của Bi Rain và Lee Min Jung không được cư dân mạng đánh giá cao.

Kim Tae Hee - bạn gái của Rain và Lee Byung Hun - ông xã của Lee Min Jung từng tạo thành một cặp đôi đẹp trong Iris và có "nụ hôn kẹo ngọt" gây sốt cộng đồng mạng. Vì vậy, việc Rain và Lee Min Jung hợp tác trong Come Back Mister khiến nhiều cư dân mạng có bình luận hài hước. "Chắc hẳn Rain và Lee Min Jung gặp gỡ để trả thù "nụ hôn kẹo ngọt".

Come Back Mister kể câu chuyện về một người đàn ông đã chết được phép quay lại thế giới trong thân thể một người khác để hoàn thành những việc còn dang dở. Phim dự kiến ra mắt khán giả trên sóng kênh SBS vào tháng 3 tới.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất