'Chúa tể văn vở' Cường Tráng Sĩ từng ca ngợi vợ trên nhóm triệu view

Là hot tiktoker, thích nhắn tin đạo lý và "mật ngọt" với vợ nhưng hành động của Cường Tráng Sĩ lại khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Những ngày qua, cả mạng xã hội đang xôn xao với việc hot Tiktoker Gia Thị Linh bị tố tiểu tam, lộ cả clip giường chiếu với Tiktoker Cường Tráng Sĩ.

Chúa tể văn vở Cường Tráng Sĩ từng ca ngợi vợ trên nhóm triệu view-1

Theo lời tố, Cường Tráng Sĩ (tên thật là Cao Ngọc Cường) qua lại với Gia Thị Linh chỉ vì vợ... không cho tiền xây nhà trọ dưới quê. Một loạt tin nhắn được chị vợ đăng tải lên MXH cho thấy anh chàng cao to đẹp trai là "chúa tể đạo lý, ông hoàng văn vở, bậc thầy văn chương".

Dù anh luôn nói mình yêu thương 2 mẹ con, nhưng lại "tặng" vợ mấy tác động vật lý khiến chị vợ nhiều lần bầm tím người ngợm mặt mũi.

Anh còn chia sẻ 3 điều anh luôn nhớ là: Hiếu, Ân Sư, Nghĩa vợ chồng (trừ khi cãi bố mẹ và chồng thì mới bỏ), nhưng cuối cùng anh lại bỏ mặc vợ con chỉ vì vợ không cho tiền xây nhà?

Và điều anh luôn khắc ghi trong đầu là sẽ không bao giờ phản bội 2 mẹ con, luôn hướng về gia đình. Tuy nhiên, anh lại ngoại tình, lưu lại những video nhạy cảm làm "kỷ niệm". 

Chưa hết, "giang cư mận" còn nhanh chóng phát hiện ra Cường Tráng Sĩ còn từng tự tay lấy facebook vợ đăng ảnh và những lời "mật ngọt" vào nhóm "Nghiện Vợ". 

Chúa tể văn vở Cường Tráng Sĩ từng ca ngợi vợ trên nhóm triệu view-2

Lời nói lại rất yêu thương, chu đáo nhưng thực tế lại đi ngược lại của Cường Tráng Sĩ đang khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Ngay lập tức, dân tình tràn vào bài viết của anh chàng mỉa mai không thương tiếc. 

Chúa tể văn vở Cường Tráng Sĩ từng ca ngợi vợ trên nhóm triệu view-3

Hiện kênh của tiktoker Gia Thị Linh đã khóa bình luận, còn nam chính vẫn chưa xuất hiện sau lùm xùm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiktoker-cuong-trang-si-tung-ca-ngoi-vo-tren-nhom-trieu-view-n-293198.html

Gia Thị Linh TikToker

Tin tức mới nhất