Chúng Huyền Thanh công khai người yêu điển trai như tài tử điện ảnh

(2Sao) - Nhân ngày sinh nhật của bạn trai, Chúng Huyền Thanh đã công khai mối quan hệ của hai người như một lời chúc mừng dành cho anh.

Chúng Huyền Thanh được công chúng "nhớ mặt biết tên" sau khi lọt vào top 4 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2016. Sau khi đêm chung kết khép lại, Huyền Thanh đã bắt đầu tham gia các sự kiện giải trí cùng team và HLV của đội mình.

Cách đây ít giờ, Chúng Huyền Thanh khiến dân tình xôn xao khi công khai mối quan hệ tình yêu với nam người mẫu điển trai Nguyễn Quân trên trang cá nhân chính thức của mình. Bức ảnh ghi lại trạng thái "đang hẹn hò" của Chúng Huyền Thanh - Nguyễn Quân đã nhanh chóng lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.


Trạng thái hẹn hò của Chúng Huyền Thanh và nam người mẫu Nguyễn Quân.

Niềm vui lứa đôi của top 4 - The Face đã nhận được vô số sự ủng hộ của công chúng. Hàng nghìn lượt yêu thích, cùng hàng trăm lời chúc mừng đã được gửi tới chúc mừng tình yêu của Thanh - Quân. Là người anh em bạn bè thân thiết trong công việc và đời thường, NTK nổi tiếng Lý Quí Khánh đã vào gửi lời chúc mừng tới cặp đôi: Chúc mừng bọn em nhé. Đáp lại tình cảm của Quí Khánh, Huyền Thanh - Nguyễn Quân đã nói lời cảm ơn gửi tới anh.


Lời chúc mừng sinh nhật của Chúng Huyền Thanh dành cho bạn trai Quân.

Trước khi công khai hẹn hò ít giờ, Chúng Huyền Thanh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 25 tới bạn trai Nguyễn Trọng Quân. Vì vậy, nhiều người cho rằng, hành động của Huyền Thanh là một lời chúc cũng như lời cảm ơn chân dành của cô dành cho người yêu vì đã luôn chăm sóc mình, đặc biệt là trong thời gian tham dự The Face.

Ngay khi đêm chung kết The Face đang cận kề, Nguyễn Trọng Quân đã gửi lời nhắn nhủ đông đầy tình yêu thương sự quan tâm tới Chúng Huyền Thanh: Chúc mừng em Chúng Huyền Thanh đã giành được tấm vé vào chung kết Gương mặt thương hiệu 2016 !

Em đã thể hiện bản thân xuất sắc ở tập bán kết tối qua, cho mọi người thấy được tiềm năng và vẻ đẹp tươi trẻ thuần khiết ở riêng em. Dù điểm trừ nhỏ duy nhất là em vẫn còn hơi thừa cân vào thời điểm ghi hình nhưng anh tin chắc sự xuất hiện vào đêm chung kết 3/9 này của em sẽ khiến cho mọi người phải trầm trồ thán phục và công nhận những nỗ lực mà em đã cống hiến cho The Face Vietnam 2016 dù kết quả có thế nào đi nữa.


Chúng Huyền Thanh - Nguyễn Trọng Quân

Chúng Huyền Thanh đã tiết lộ về chuyện tình của mình và bạn trai Nguyễn Quân trên một tờ báo: “Việc công khai mối quan hệ này như một lời chúc mừng đặc biệt của tôi dành cho anh ấy nhân dịp sinh nhật. Tôi và Quân quen biết nhau khá lâu. Nhưng chính thức yêu nhau cách đây khoảng nửa năm. Anh luôn động viên tinh thần tôi rất nhiều, bắt tôi phải nghiêm khắc với bản thân để không được tăng cân… Và nhân cơ hội đặc biệt này, tôi muốn cảm ơn cũng như dành tặng cho anh những lời chúc chân thành nhất”.











Cận nhan sắc điển trai như tài tử điện ảnh của bạn trai Chúng Huyền Thanh

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất