Chúng Huyền Thanh là cô gái đáng thương nhất The Face mùa 1

(2Sao) - Khán giả chỉ nhớ tới những khuyết điểm mà không hề để ý tới những nỗ lực của Chúng Huyền Thanh.

The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 1 đã khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Phí Phương Anh. Sau những gì cô gái trẻ tuổi này thể hiện qua các tập, Phí Phương Anh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao nhất chương trình. Mặc dù trước đó rất nhiều thông tin đồn đại rằng Quán quân là Chúng Huyền Thanh nhưng chỉ tới đêm thi cuối cùng, kết quả chính thức mới được công bố.

Ngay từ những tập đầu tiên của The Face, trên mạng xã hội đã rò rỉ thông tin rằng Chúng Huyền Thanh sẽ trở thành Quán quân mùa đầu tiên. Và trong những tập đầu tiên đó, Chúng Huyền Thanh vẫn chưa cho khán giả thấy được rõ khả năng của mình nên vô hình cô đã trở thành trung tâm ném đá của khán giả truyền hình với lí do: chẳng có gì xuất sắc mà cũng đòi làm Quán quân.

Ngoại hình khá mũm mĩm của Chúng Huyền Thanh trong những tập đầu tiên


Khán giả rất phẫn nộ khi trên mạng xã hội truyền đi khá nhiều thông tin và những bằng chứng chứng tỏ việc Chúng Huyền Thanh sẽ chiến thắng càng làm khán giả có ác cảm với cô gái này. Thêm vào đó, những màn cắt ghép, biên tập lại chương trình lại thêm một lần nữa biến cô gái đất Cảng trở thành nhân vật thị phi nhất.

Nếu như trước khi phát sóng The Face, nhiều ý kiến cho rằng Mai Ngô sẽ là nhân vật thị phi nhất, nhiều chuyện nhất chương trình thì không, 'vai diễn' đó đã được nhà sản xuất 'giao' cho Chúng Huyền Thanh. Và đúng như ý đồ đã an bài, Chúng Huyền Thanh đã được khán giả truyền hình nhớ tới nhưng với hình ảnh thật xấu xí.






Càng trở về nửa sau chương trình, Chúng Huyền Thanh đã được cư dân mạng 'giao cho' rất nhiều hợp đồng quảng cáo với những nhãn hàng như cám tăng trọng hay dành cho cô một loạt những mỹ từ để chế giễu vì mãi mà Thanh không giảm được cân. Không giảm được cân, cách thể hiện cũng khá mờ nhạt, cặp đại gia để được vào sâu tại The Face đã đủ để khán giả truyền hình không dành bình chọn cho Thanh.

Khi hình ảnh của Chúng Huyền Thanh đã bị gắn với đại gia, mua giải thì cô có cố gắng đến mấy cũng sẽ không được khán giả công nhận. Đây mới chính là cô gái đáng thương nhất The Face, Chúng Huyền Thanh đã từng tâm sự:

"Thanh nghĩ nếu mình đã bị ghét thì nếu có làm gì, nỗ lực bao nhiêu đi nữa thì cũng khó khiến những người đó công nhận. Bản thân Thanh thấy mình luôn có sự cố gắng và nỗ lực, cộng thêm sự may mắn thì mới có thể bước chân vào top 4. Thanh nghĩ điều này một phần do biểu cảm gương mặt của mình trên sóng truyền hình. Phần khác do Thanh quá thật thà khi nhận xét thí sinh khác một cách thẳng thắn khi biên tập đặt câu hỏi. Điều đó có thể khiến mọi người không có nhiều thiện cảm."


Đúng thế, Chúng Huyền Thanh có bạn trai, nhưng anh chàng ấy chỉ là người mẫu cùng công ty, không phải một đại gia bụng phệ có thể mua cho cô ngôi vị Quán quân. Chúng Huyền Thanh đã thể hiện tốt hơn qua từng tập, mà ít người nhận ra điều đó:


Chúng Huyền Thanh của ngày đầu tiên tham gia The Face, gương mặt xinh xắn, ăn hình nhưng cách tạo dáng này khiến cô như 'người không cổ'.


Vẫn còn khá mập mặc dù đã qua hơn nửa chương trình


Không thể phủ nhận Chúng Huyền Thanh là thí sinh có bước nhảy mềm mại và uyển chuyển nhất


Tất cả các giám khảo đều bất ngờ với Chúng Huyền Thanh, cô bé đang dần bước ra vỏ bọc của mình từ khả năng diễn xuất, khả năng biến hóa và thần thái trong phần quảng cáo này.


Cân nặng đã giảm khá nhiều


Gương mặt của Chúng Huyền Thanh cũng đã thon gọn hơn


Và hoàn toàn lột xác trước đêm Chung kết


Những hình ảnh mới nhất của Chúng Huyền Thanh khi tham gia chương trình
 Bữa trưa vui vẻ

Sức mạnh của dư luận quá khủng khiếp để biến một cô gái như Chúng Huyền Thanh trở thành nhân vật bị ném đá dữ dội, luôn được nhắc tới trong mọi chủ đề về The Face nhưng với những từ ngữ dè bỉu. Đến ngay cả facebook cá nhân cô cũng phải thay mới khá nhiều lần vì có quá nhiều antifan.

Đã có những lúc Chúng Huyền Thanh cảm thấy suy sụp vì những lời chế giễu. Một cô gái trẻ 19 tuổi không đáng phải chịu đựng những lời lẽ châm chọc như vậy. Đây cũng là một ví dụ để khán giả truyền hình thấy được mức độ nghiêm trọng của những lời bình luận tưởng chừng như vô thưởng vô phạt ảnh hưởng tới nhân vật như thế nào trong một chương trình truyền hình thực tế.


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất