Hoa Hậu Việt Nam 2018

Mỹ nhân nào hứa hẹn khả năng được Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay?

Trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, hãy cùng 2Sao điểm danh những nhan sắc có khả năng chạm tay tới vương miện danh giá.

Sau hơn 5 tháng tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ chính thức khép lại bằng chung kết diễn ra vào tối nay (16/9). Trước khi vương miện tìm được chủ nhân xứng đáng, rất nhiều khán giả đang dự đoán sôi nổi cái tên sẽ kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh trên các diễn đàn sắc đẹp. 

Dưới đây là những người đẹp được 2Sao.vn dự đoán trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018:

Bùi Phương Nga

Nhan sắc được 2Sao "đặt cược" cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 là Bùi Phương Nga. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017, đồng thời được biết đến là một sinh viên rất năng nổ hoạt động trong ngôi trường này. 

Bùi Phương Nga sở hữu chiều cao tốt 1m72, số đo ba vòng 84 - 64 - 92. Có cơ hội tiếp xúc với Phương Nga ở cự ly gần, 2Sao đánh giá đây là một gương mặt rất "hoa hậu", sáng bừng sức sống lại không kém phần sang trọng. 

Tuy nhiên danh hiệu thường được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Nếu có mặt trong top 5 và đưa ra được câu trả lời ứng xử thành công thì vương miện hoàn toàn có khả năng thuộc về nữ thí sinh họ Bùi.

Mỹ nhân nào hứa hẹn khả năng được Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay?-1

Nguyễn Hoàng Bảo Châu

"Nặng ký" không kém Bùi Phương Nga cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018 là người đẹp Nguyễn Hoàng Bảo Châu. Cô sở hữu hình thể xêm xêm với nhiều cựu hoa hậu trước đó với chiều cao 1m73, số đo ba vòng gợi cảm 85 - 60 - 93.

Bảo Châu vừa trúng tuyển Học viện Ngân hàng. Nhan sắc này vừa hiện đại, cá tính nhưng cũng không kém phần khả ái. Trước đêm chung kết, Bảo Châu đã lọt vào top 3 ứng viên Người đẹp biển - giải thưởng mang điềm báo hoa hậu tại rất nhiều cuộc thi sắc đẹp. 

Mỹ nhân nào hứa hẹn khả năng được Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay?-2

Trần Tiểu Vy

Cô gái có cái tên lạ Trần Tiểu Vy càng đi sâu càng sáng tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Dù sinh năm 2000 và là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng Tiểu Vy đã cao tới 1m74 và có số đo ba vòng gợi cảm 84 - 63 - 90. 

Tuy nhiên hình thể đẹp chưa phải lợi thế lớn nhất của người đẹp Quảng Nam, mà đó là gương mặt pha nét "tây" rất ăn ảnh. Chính vì thế, đường đua đến vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 không thể vắng bóng cái tên này. 

Trước đó, Tiểu Vy cũng lọt vào top 3 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Người đẹp biển. Cùng với Bùi Phương Nga, Trần Tiểu Vy được 2Sao dự đoán là một trong hai thí sinh có thể đoạt giải phụ Gương mặt khả ái

Mỹ nhân nào hứa hẹn khả năng được Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay?-3

Phạm Ngọc Hà My

Nhan sắc tiếp theo có khả năng làm nên chuyện là Phạm Ngọc Hà My. Cô vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và nổi tiếng với nickname "sinh viên được chọn tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump" nhân dịp ông sang Việt Nam tham dự hội nghị APEC.

Thế mạnh của Hà My trong cuộc đua vương miện là gương mặt khả ái, dịu dàng chuẩn "người con gái Việt". Cô còn sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. 

Bên cạnh đó, chiều cao 1m73, số đo ba vòng 83 - 62 - 94 cùng thành tích học tập ấn tượng hứa hẹn sẽ giúp Hà My có được thành tích cao trong đêm chung kết.

Mỹ nhân nào hứa hẹn khả năng được Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay?-4

Phạm Ngọc Linh

"Vẻ đẹp không thể chối từ" là những từ ngữ xứng đang để miêu tả Phạm Ngọc Linh. Nét đẹp thánh thiện, trong trẻo của cô đúng với tiêu chí chọn hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp lâu đời. 

Ngọc Linh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, nói tiếng Anh rất tốt và hiện đang là tiếp viên hàng không. Hồi tháng 10/2017, cô được bầu là Đại sứ Du lịch tỉnh Yamanashi (Nhật Bản) tại Việt Nam. Dưới cái nhìn tổng thể, cô có nhiều sự tương đồng với Á hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang.

Lẽ ra Ngọc Linh có thể là ứng viên sáng giá cho ngôi hoa hậu, song chiều cao 1m68 lại là rào cản rất lớn cho cô trên hành trình chinh phục vương miện. Mặc dù vậy, nếu vị trí Á hậu thuộc về người đẹp này cũng được cho là chuyện hoàn toàn xứng đáng. 

Mỹ nhân nào hứa hẹn khả năng được Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay?-5

Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Huỳnh Phạm Thủy Tiên là hoa khôi Đại học Ngoại thương 2018 - ngôi trường đã sản sinh ra rất nhiều hoa hậu. Cô năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70 và số đo ba vòng 84 - 63 - 95.

Nhan sắc không phải mỹ miều xuất chúng nhưng Thủy Tiên lại được đánh giá cao ở học vấn và trình độ ngoại ngữ. Nhan sắc này được đánh giá có khả năng đi rất sâu trong đêm chung kết. 

Mỹ nhân nào hứa hẹn khả năng được Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay?-6

Vũ Hương Giang

Có khả năng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 là Vũ Hương Giang. Khác với nhiều thí sinh còn bỡ ngỡ khi lần đầu thi sắc đẹp, Vũ Hương Giang từng đăng quang Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 - cuộc thi có thâm niên tổ chức với tên gọi tiền thân là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Người đẹp họ Vũ năm nay 23 tuổi, là cựu sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng 84 - 65 - 100. 

Mỹ nhân nào hứa hẹn khả năng được Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay?-7

Vũ Thị Tuyết Trang

Xét về tri thức, Vũ Thị Tuyết Trang đứng hàng đầu tại cuộc thi năm nay. Cô là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương và làm biên tập viên phòng tiếng Anh của Đài truyền hình Việt Nam. 

Trong buổi tập luyện cho phần thi ứng xử, Tuyết Trang thậm chí còn được mời làm trợ giảng cho Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 - ông Lê Xuân Sơn.

Tuy nhiên, việc vừa tham gia chương trình tình nguyện quốc tế tại Malaysia đã khiến Tuyết Trang bỏ qua rất nhiều phần thi phụ. Gương mặt không phải xuất chúng cộng các số đo khá hạn chế 79 - 62 - 89 cũng là rào cản rất lớn cho Tuyết Trang chinh phục ngôi vị hoa hậu.

Tuy nhiên, nếu nhan sắc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích này được vinh danh ở những vị trí khác thì cũng hoàn toàn xứng đáng. 

Mỹ nhân nào hứa hẹn khả năng được Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay?-8

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2018-se-goi-ten-my-nhan-nao-n-164569.html

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018