Chứng kiến chồng đánh vợ đến bất tỉnh giữa phố, người đi đường nổi giận can ngăn

Cảnh người chồng liên tiếp đấm đá túi bụi khiến vợ mình ngã vật xuống đường bất tỉnh đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Dù đã xảy ra cách đây khá lâu nhưng mới đây đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đánh đập vợ một cách tàn nhẫn trên đường Trường Chinh, quận 12, TP HCM đã được một diễn đàn mạng share lại. Tuy không mới, nhưng dân mạng vẫn bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ của cư dân mạng với hàng nghìn lượt share và bình luận. Đoạn clip được đăng tải với status rất đáng suy ngẫm: “Đây là lý do khiến chị em ngày càng không muốn lấy chồng”.

Cụ thể khi hai vợ chồng đang lưu thông trên đường, nhưng không hiểu vì lý do gì, người đàn ông bỗng dừng xe máy lại giữa đường rồi dùng hết sức đấm đá túi bụi vô cùng hung hãn vào người phụ nữ ngồi phía sau. Hứng trọn những cú đấm trời giáng khiến nạn nhân ngã xuống đất và bất tỉnh nhân sự.

Chồng trút mưa đòn vào vợ: Hành vi của kẻ thù
Người chồng bạo hành vợ ngay giữa đường phố gây phẫn nộ.



Ngay khi phát hiện sự việc, nhiều người đi đường đã hô lớn: "bắt nó lại", "nó đánh người ta gần chết". Một vài người đã lao tới đấm đá rồi cảnh báo người chồng. "Nó là của em, vợ của em", người chồng giải thích cho hành vi bạo lực nhằm vào cô gái đang ngất lịm dưới đường trong khi vẫn đang đội mũ bảo hiểm. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của cảnh sát giao thông.

Clip đã thu hút nhiều ý kiến bình luận, mổ xẻ từ cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra bất bình trước cách cư xử như kẻ thù của người chồng với người đầu gối tay ấp thường ngày.

“Ngày cầu hôn vợ thì thề non hẹn biển, hứa hẹn mang đến hạnh phúc mà giờ lại sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người mẹ của các con mình. Chán và thất vọng cho những người đàn ông như thế này quá”, thành viên có facebook Thanh ca châm biếm.

Cùng chung quan điểm, thành viên Nghĩa Bùi chỉ trích gay gắt người chồng trong clip: “Đàn ông che chở và bảo vệ vợ con còn không hết lại còn trút đòn roi. Anh ta bất tài vô dụng và thiếu nhân cách. Hãy rời xa anh ta ngay lập tức bởi hắn không xứng đáng và có tư cách hành hạ thể xác chị”.

Trong khi đó, không ít người tỏ ra hả hê khi anh chồng vũ phu bị những người đi đường dậy cho một bài học. “Cảm ơn các anh đi qua đường. Các anh đã xử sự đúng như những người đàn ông đích thực. Đánh người là phạm pháp nhưng đòn cảnh cáo với mục đích ngăn chặn kiểu hành hung phụ nữ này là cần thiết”, thành viên có nick face Mỹ Thuật Cúc tán dương.

Chồng trút mưa đòn vào vợ: Hành vi của kẻ thù
Người chồng vũ phu bị người đi đường cho một trận nhớ đời vì ra tay với phụ nữ.


Chuyện chồng bạo hành vợ không phải là hiếm. Mới nhất cuối tháng 3/2016 cộng đồng mạng từng phẫn nộ khi chứng kiến clip người chồng được cho là ở Đồng Nai đã dùng roi sắt quật liên tiếp vào vợ mình trong một phòng trọ. Bất chấp lời van xin, tiếng kêu khóc đến xé lòng, người này vẫn không chịu dừng lại.

Trước đó, hồi tháng 7/2013, một người đàn ông trú tại Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM) từng bị cộng đồng mạng lên án khi dùng kim tiêm đâm vào vùng kín của vợ khiến chị này phải đi cấp cứu.

Thực trạng nhiều cô gái trẻ ngại lấy chồng, hay không ít phụ nữ sẵn sàng làm mẹ đơn thân có một phần nguyên nhân từ việc họ đã từng là nạn nhân của hành vi bạo hành hoặc lo sợ viễn cảnh trên xảy ra.

Một khi người chồng, bạn trai, người đàn ông mình yêu thương không tiếc đòn roi nhằm vào cơ thể vợ, bạn gái sẽ tạo ra vết thương lòng rất khó hàn gắn, một ấn tượng xấu, thậm chí ám ảnh không dứt. Bởi thế, dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa, hãy chọn cách đối thoại giải quyết chứ đừng bao giờ dùng nắm đấm. Hy vọng, mỗi người đàn ông khi giơ tay định ra đòn với người bạn đời, hãy nhớ đến câu nói "Đừng bao giờ đánh phụ nữ dù chỉ với một nhành hoa".

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất