Phẫn nộ người chồng bạc bẽo, bị bắt quả tang cặp bồ còn đánh vợ

Đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh chồng cặp bồ bị vợ bắt quả tang còn quay ra đánh vợ đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo nội dung clip, người phụ nữ lớn tuổi có mái tóc dài được cho là vợ của người đàn ông đội mũ bảo hiểm đã bắt quả tang chồng mình cặp bồ và lao tới định "phải trái" với bồ nhí của chồng. Thế nhưng, ngay lập tức, người phụ nữ đã bị chồng quát “mày bỏ tay ra”, sau đó người chồng tát mạnh vào đầu vợ, thể hiện rõ thái độ đứng về phía nhân tình.

Phẫn nộ chồng đi cặp bồ bị vợ bắt quả tang còn quay ra đánh vợ
Người vợ chưa kịp làm gì cô bồ của chồng...

Phẫn nộ chồng đi cặp bồ bị vợ bắt quả tang còn quay ra đánh vợ
... thì đã bị anh chồng quay ra đánh đập.

Mặc dù vậy, người vợ vẫn bình tĩnh phân bua với chồng “đi về nhà nói chuyện”. Khi người chồng giơ tay lên định đánh tiếp thì người vợ vẫn nhẹ nhàng xưng anh em với chồng và nói: “Anh đánh đi, anh đánh em chết cũng được. Em cam lòng rồi. Về nhà nói chuyện”.

Tuy nhiên, người chồng không hề tỏ ra xấu hổ hay biết lỗi mà còn hùng hổ tát thêm vào đầu vợ một cú như “trời giáng”.

Phẫn nộ chồng đi cặp bồ bị vợ bắt quả tang còn quay ra đánh vợ
Bị chồng đánh nhưng người vợ vẫn nhẹ nhàng xưng "anh em".

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người lớn tiếng nói người chồng “thôi, đừng có đánh vợ kiểu vậy”. Có người còn bức xúc mắng “đi cặp bồ rồi mà về còn đánh vợ”, “người ta cười cho đấy”…

Giữ thể diện cho chồng, không muốn đôi co ngoài đường cho thiên hạ cười chồng cười mình, người phụ nữ tiếp tục khuyên chồng về nhà “để cho mọi người nhìn thấy làm gì?”.

Tuy nhiên, ông chồng "hổ báo" vẫn tiếp tục chống 2 tay vào hông chỉ trỏ người vợ và văng bậy.

Thấy vậy, người vợ tuyên bố “em không nói nhiều đâu” và thông báo rõ cho chồng biết rằng, việc chồng cặp bồ mình đã biết “từ năm ngoái rồi”.

Bức xúc trước thái độ của người chồng bị bắt quả tang ngoại tình mà vẫn không chịu ăn năn hối lỗi, người vợ thẳng thừng “nhất là lần này về bỏ nhau cũng được, không sao cả”.

Chỉ trong vài giờ được đăng tải, clip ngắn này đã thu hút gần 400.000 lượt xem, hơn 12.000 lượt like và chia sẻ. Cùng với đó là những bình luận thể hiện sự phẫn nộ của cư dân mạng với ông chồng “không biết nhục là gì”. Nhiều chị em phụ nữ thực sự bức xúc trước nội dung đoạn clip và không tiếc lời phê phán người chồng.

“Đàn ông đã đi cặp bồ rồi còn đánh vợ trước mặt thiên hạ, không biết nhục à?”, My Anh Lens bức xúc.

Facebooker Until you thì cho rằng người chồng này là người bạc bẽo, không có tình người: “Tớ là con trai, tuy chưa có vợ hay người yêu nhưng cảm thấy mục mặt cho ông chồng này quá. Có bồ nhí đã đành, đằng này lại còn đánh vợ. Sống không có tình người gì cả, đạo nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm!”.

Nam Phương Nguyễn cũng chỉ trích rất nặng nề người chồng: “Loại đàn ông có vợ con mà không có trách nhiệm đã đành còn đi cặp bồ, thì loại đó là thứ rẻ mạt, suốt đời không ngóc đầu lên được”.

Còn Tuyền Gemini thì cho rằng, chẳng cần biết chuyện gì và chẳng cần biết ai đúng ai sai nhưng “đàn ông mà đánh phụ nữ thì quá tồi, không thể chấp nhận được”.

Ức chế thay cho người vợ có chồng đi cặp bồ bị bắt quả tang còn ra tay đánh vợ, nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tức giận nói: “Chồng này thì thiết tha gì nữa. Bỏ đi coi như vứt rác ý”.

Đau đớn cho thân phận đàn bà cả đời hi sinh, vất vả nghĩ cho chồng con nhưng cuối cùng lại bị chồng đánh đòn, coi không bằng bồ, facebooker Thắng Công Tử đưa ra lời khuyên sâu sắc: “Đời người phụ nữ gặp người đàn ông tốt còn được, gặp mấy người này thì khổ nguyên một đời người. Cho nên con gái à! Khi yêu thì tìm hiểu cho kĩ, đừng gặp rồi vội yêu. Đàn ông lúc tán tỉnh thì khi nào cũng giả vờ tốt đẹp cả, mình phải hiểu rõ người đó rồi yêu nhé”.

Hiện ông chồng trong clip này vẫn đang tiếp tục bị cư dân mạng “ném đá” dữ dội.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao