Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Chứng kiến Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô, MC Phan Anh phản đối: 'Nên để người trong cuộc nói cho chính xác'

Trước việc Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, MC Phan Anh khẳng định Mai Ngô được vào vòng trong do điểm số tốt.

Những ngày gần đây, chân dài Mai Ngô trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Trước đó trong tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô nàng đã có màn trả lời ứng xử được đánh giá thiếu tôn trọng ban giám khảo. 
 


Clip Mai Ngô yêu cầu BGK tra Google để biết thêm thông tin về mình.

Chưa hết, cái nhếch mép khi bị Phạm Hương và Võ Hoàng Yến nhận xét khiến chân dài Asia’s Next Top Model bị khán giả chỉ trích nặng nề. 

Quá bức xúc, Dương Thùy Linh – Hoa hậu thân thiện – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã đăng đàn thể hiện quan điểm cá nhân đối với hành động của đàn em tại cuộc thi. Người đẹp thân thiện "chỉ mặt điểm tên" Mai Ngô và khẳng định chân dài sinh năm 1995 ngạo mạn, không biết mình là ai chứ không thể gọi thái độ đó là tự tin. 
 

Chứng kiến Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô, MC Phan Anh phản đối: Nên để người trong cuộc nói cho chính xác-1
Dương Thùy Linh đăng đàn mắng Mai Ngô ứng xử quá kém tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chứng kiến Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô, MC Phan Anh phản đối: Nên để người trong cuộc nói cho chính xác-2
Hoa hậu thân thiện - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Dương Thùy Linh viết: "Đã không muốn nói về chuyện này rồi. Nhưng quả thực nếu cái status đó của Mai Ngô là để báo việc rời Miss Universe Vietnam thì quá thất vọng. Có cái gọi là tự tin, nhưng có cái là ngạo mạn và không biết mình là ai.

Thi những cuộc thi không đòi hỏi về ứng xử thì không sao. Thi hoa hậu có tiêu chuẩn riêng. Biết vậy mà cố tình không phát triển thì nó không gọi là bị dìm mà là thiếu kĩ năng sống nên dẫn tới bị đối xử không đúng ý mình. Kém thì nhận là kém. Vì không ai giỏi tất cả. Sợ nhất là kém mà không biết, cứ tưởng hay.

Xem cái tập 1 mà thấy BGK quá là hiền rồi. Mà cũng chả hiểu sao cho vào vòng sau vì cách ứng xử quá kém. Nhưng mà có lẽ do là truyền hình thực tế nên cần những người gây sốc để có view chăng?".


Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân, MC Phan Anh – thành viên BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã bình luận và góp ý thẳng với Dương Thùy Linh.

Nam MC khuyên người đẹp bình tĩnh và không nên "đoán già đoán non" chuyện của người khác. Đồng thời anh khẳng định Mai Ngô lọt vào vòng trong hoàn toàn nhờ điểm số. Anh viết: "Cái status là gì thì mình không nên đoán. Còn bạn ấy được vào vòng sau là do điểm số chứ em? Ứng xử sau một vài câu hỏi sao mà có thể đánh giá hết được".

Chứng kiến Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô, MC Phan Anh phản đối: Nên để người trong cuộc nói cho chính xác-3
MC Phan Anh khuyên nữ MC không nên suy đoán status của người khác.

Chứng kiến Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô, MC Phan Anh phản đối: Nên để người trong cuộc nói cho chính xác-4
MC Phan Anh khuyên Dương Thùy Linh bình tĩnh và nên "nghe người trong cuộc nói cho chính xác".

Trước ý kiến của đàn anh, nữ MC vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm. Thùy Linh cho rằng, việc yêu cầu ban giám khảo tự "tìm google" của Mai Ngô là không thể chấp nhận trong một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. "Với cả điểm số gì thì cái ứng xử là cái đầu tiên chứ?", Thùy Linh đặt câu hỏi.

Đáp lại cơn nóng giận của đàn em,  MC gốc Hà thành cho biết việc ứng xử của các thí sinh trong vài phút lên sóng truyền hình không thể đánh giá hết con người của họ. Phan Anh cũng khuyên Dương Thùy Linh kiềm chế và "Nên để người trong cuộc nói cho chính xác".

Trước đó, trong phần thi bikini, giám khảo Hoàng My gây khó dễ cho Mai Ngô bằng câu hỏi: "Em khá thú vị khi thể hiện cá tính hơi điên điên và phát ngôn hơi sốc sốc. Nếu trở thành hoa hậu, em có làm những điều như thế nữa không?". 

Chứng kiến Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô, MC Phan Anh phản đối: Nên để người trong cuộc nói cho chính xác-5
Mai Ngô yêu cầu BGK "tra Google" để biết về mình.

Trả lời BGK, học trò Lan Khuê thẳng thắn: "Khi phát ra những câu nói ấy, em không nghĩ nó điên và sốc mà xuất phát từ trái tim. Đó là vẻ đẹp riêng mà em có được. Dù có trở thành hoa hậu thì em cũng sẽ không bao giờ thay đổi, nhưng em sẽ biết cách làm nó đẹp hơn và khiến cho mọi người chấp nhận". 

Tiếp đó, trong bản đăng ký tham gia cuộc thi, chân dài họ Ngô đã yêu cầu bản giám khảo tra Google để biết thông tin, thành tích cũng như kinh nghiệm trước đó của mình.

Hành động của chân dài sinh năm 1995 bị chỉ trích xấc láo, tự tin thái quá với BGK. Thậm chí MC Phan Anh và Samuel Hoàng cảm thấy không được tôn trọng với những gì cô nàng thể hiện.
 

Chứng kiến Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô, MC Phan Anh phản đối: Nên để người trong cuộc nói cho chính xác-6
Cái nhếch mép khi bị nhắc nhở khiến Mai Ngô bị chỉ trích nặng nề.

Chưa dừng lại, dù chỉ xuất hiện vài giây trong trailer tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng cái nhếch mép của Mai Ngô khi bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở gây nên tranh cãi dữ dội. 

Trước những sóng gió ập đến, người đẹp The Face Vietnam 2016 cũng chia sẻ đầy ẩn ý về việc rút lui khỏi đấu trường nhan sắc năm nay. Chân dài tâm sự: "Đi xa để thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an. Tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi".
 

 


Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 MC Phan Anh Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017