'Đệ nhất sexy' bị Thành Long lừa: Đẹp mãi ở tuổi U60 nhờ đoạn tuyệt với tình yêu

Ở xứ Cảng Thơm trong suốt những năm 80, 90 thì Chung Sở Hồng thực sự là một giai nhân tuyệt sắc xưa nay hiếm của màn ảnh rộng.

Đệ nhất sexy bị Thành Long lừa: Đẹp mãi ở tuổi U60 nhờ đoạn tuyệt với tình yêu-1
Giai nhân Chung Sở Hồng.

“Đệ nhất mỹ nữ xứ Cảng Thơm", "Giai nhân khuynh thành"... đó là các mỹ từ thường được nhắc đến mỗi khi nói về nhan sắc của Chung Sở Hồng. Thậm chí cô còn được ví von là Marilyn Monroe của Hồng Kông vì vừa sở hữu vẻ đẹp thanh thuần vừa toát lên vẻ sexy, quyến rũ.

Sinh năm 1960, năm 19 tuổi, Chung Sở Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông. Tuy không đoạt giải nhưng cô lại lọt mắt xanh đạo diễn Đỗ Kỳ Phong và bước chân vào điện ảnh từ đó. Có nhan sắc, có tài năng nên cuộc đời của mỹ nhân họ Chung cũng được đánh giá là khá suôn sẻ.

Sau một vài tin đồn tình ái với các tài tử như: Châu Nhuận Phát, Lưu Tùng Nhân, Lưu Đức Hoa… Trong đó, cô với Thành Long được xem là “phim giả tình thật” khi thường xuyên xuất hiện với nhau, dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa 2 người bị vợ Thành Long phát hiện. Chung Sở Hồng chia sẻ, cô đã bị Thành Long lừa dối và không hề biết anh đã có vợ.

Đệ nhất sexy bị Thành Long lừa: Đẹp mãi ở tuổi U60 nhờ đoạn tuyệt với tình yêu-2
Cô từng là giai nhân khuynh đảo giới giải trí Hồng Kông một thời.

Sau chuyện tình buồn, Chung Sở Hồng đã kết hôn với người chồng là bậc thầy ngành quảng cáo và có cuộc sống 16 năm hạnh phúc bên nhau. Cho đến nay, ở tuổi gần 60, Chung Sở Hồng vẫn lẻ bóng vì chưa thể nguôi ngoai được hình ảnh người chồng quá cố.

Gác chuyện đời tư của mỹ nhân này sang một bên mà hãy bàn về nhan sắc của Chung Sở Hồng. Ở tuổi U60, cô vẫn rất đẹp. Hầu như người ta thấy cô không bị tác động của thời gian và những biến cố tình cảm. Nhìn Chung Sở Hồng, ai cũng đoán rằng cô chỉ mới ngoài 30 tuổi.

Đệ nhất sexy bị Thành Long lừa: Đẹp mãi ở tuổi U60 nhờ đoạn tuyệt với tình yêu-3
Nhan sắc được đánh giá là hiếm có từ trước tới nay.

Bí quyết của người đẹp đó là không sinh con. Cho đến nay nhiều người vẫn không rõ lý do vì sao Chung Sở Hồng sợ sinh con nhưng có thông tin cho biết, cô là người yêu bản thân nên rất sợ mất dáng, sồ sề sau khi sinh. Nên trước khi cưới chồng đại gia, họ đã có thỏa thuận sẽ lấy nhau nhưng không sinh con.

Còn về chăm sóc bản thân, người đẹp từng chia sẻ cô hầu như rất ít trang điểm trừ những hôm có công việc như chụp hình hay quay quảng cáo, vì thế cô luôn giữ được làn da căng mịn ở tuổi lục tuần. Cô hầu như chỉ dùng son dưỡng môi và kem dưỡng ẩm. Người đẹp cho biết: “Bạn muốn đẹp thì không thể lười biếng mà hãy chăm sóc nó mỗi ngày, từ cơ thể đến làn da”.

Đệ nhất sexy bị Thành Long lừa: Đẹp mãi ở tuổi U60 nhờ đoạn tuyệt với tình yêu-4
Ở tuổi U60 cô vẫn đẹp xuất sắc.

Ở tuổi 59, cô vẫn duy trì chạy bộ, tập bơi và yoga thường xuyên để duy trì vóc dáng. Hơn nữa, cô rất nghiêm ngặt trong chế độ ăn uống của mình. Cô hầu như tránh xa những thực phẩm có hại, nhiều dầu mỡ, chất béo… Chủ yếu cung cấp rau xanh, nước ép hoa quả cho cơ thể luôn khỏe khoắn, giàu năng lượng.

Tuy nhiên, Chung Sở Hồng cho rằng, việc chăm sóc tâm hồn mình còn quan trọng hơn chăm sóc bề ngoài. Sau khi rời xa làng giải trí, người đẹp chỉ tập trung cho cuộc sống an nhiên, tự tại với việc tìm niềm vui bằng cách yêu thiên nhiên, chăm chỉ làm từ thiện…


Theo Dân Việt


Thành Long mỹ nhân

Tin tức mới nhất