Đăng Quang Watch bùng nổ khuyến mãi dịp sinh nhật 10 năm

Cùng chung niềm vui sinh nhật 10 tuổi với Đăng Quang, khách hàng có nhiều cơ hội nhận những phần quà đẳng cấp từ thương hiệu.

Đi qua chặng đường 10 năm, Đăng Quang Watch đã phát triển thành chuỗi bán lẻ đồng hồ chính hãng có quy mô lớn bậc nhất với 104 cửa hàng trải rộng khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc và có mặt tại các trung tâm thương mại sầm uất nhất ở TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. Trong 10 năm phát triển, Đăng Quang đã trở thành thương hiệu được yêu thích của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Trong tháng sinh nhật tưng bừng này, Đăng Quang tổ chức một chuỗi các hoạt động hấp dẫn với khuyến mãi cực lớn để tri ân khách hàng đã tin tưởng, yêu mến và sử dụng các sản phẩm Đồng hồ - Kính mắt do Đăng Quang phân phối.

Đăng Quang Watch bùng nổ khuyến mãi dịp sinh nhật 10 năm-1

Gửi lời chúc hay - nhận ngay quà khủng

Nhân dịp sinh nhật, Đăng Quang đã chuẩn bị 6 phần quà khủng là 4 chuyến du lịch tới xứ sở Kim Chi dành cho 4 người và 2 chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 5 triệu đồng.

Đăng Quang Watch bùng nổ khuyến mãi dịp sinh nhật 10 năm-2

Để sở hữu giải thưởng này, khách hàng hãy gửi những lời chúc mừng sinh nhật ấn tượng nhất, ý nghĩa nhất đến Đăng Quang kèm một bức chụp sản phẩm của Đăng Quang mà bạn đang sở hữu hoặc mong muốn sở hữu. Truy cập ngay fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/  để tham gia minigame và chờ kết quả trao thưởng từ ban tổ chức.

Combo đồng hồ - kính mắt sale lớn đón hè

Đồng hành cùng các bạn trẻ trong chuyến phiêu lưu mùa hè không thể thiếu hai món phụ kiện thời trang năng động: Đồng hồ - Kính mắt. Nhân dịp sinh nhật 10 năm, Đăng Quang ưu đãi cực khủng lên đến 40%, khách hàng sẽ có vô vàn lựa chọn với những item đồng hồ, kính mắt phù hợp với cá tính, phong cách thời trang của từng người.

Từ ngày 06/05/2019 đến hết ngày 18/05/2019, Kính mắt Đăng Quang giảm ngay 30% cho thương hiệu kính mắt Diamond D, Philippe Auguste.

Đăng Quang Watch bùng nổ khuyến mãi dịp sinh nhật 10 năm-3

Đối với đồng hồ đeo tay, mức ưu đãi được áp dụng giảm lên đến 30% trên giá niêm yết cho tất cả các khách hàng tham quan mua sắm sản phẩm trong thời gian này. Các thương hiệu chất lượng đồng loạt giảm sâu: Giảm 30% cho đồng hồ thương hiệu Q&Q; Giảm 20% cho đồng hồ jacques lemans, Bruno Sohnle và 10% cho những nhãn hàng còn lại.

Đăng Quang Watch bùng nổ khuyến mãi dịp sinh nhật 10 năm-4

Chương trình khuyến mại được áp dụng cả với hình thức mua trả góp. Với 0 đồng, khách hàng vẫn có thể rinh ngay đồng hô  -kính mắt hàng hiệu và ưu đãi lãi suất 0% lên đến 6 tháng trên toàn hệ thống Showroom Đăng Quang.

Đặc biệt nếu là khách hàng cũ của Đăng Quang và đã là chủ nhân của những chiếc thẻ Member - thẻ Vip thì đây là cơ hội sử dụng quyền năng của chúng để nhận ưu đãi lớn chưa từng có: Cộng dồn và giảm thêm 5% cho thẻ Member, 10% cho thẻ Vip.

Đăng Quang Watch bùng nổ khuyến mãi dịp sinh nhật 10 năm-5

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-quang-watch-bung-no-khuyen-mai-dip-sinh-nhat-10-nam-n-183314.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao