Cuộc đời cô độc của mỹ nhân sinh năm Canh Tý bị Thành Long lừa dối, quyết không sinh con

Một nhà văn nổi tiếng Trung Quốc từng ca ngợi: "Nếu Marilyn Monroe còn sống thì chắc cũng chỉ đẹp đến như Chung Sở Hồng mà thôi".

Marilyn Monroe của điện ảnh Hong Kong

Chung Sở Hồng sinh năm 1960 tại Hong Kong, trong một gia đình buôn bán nhỏ. Cuộc sống của cả nhà không hề dư dả nên từ bé cô đã phải lao động nặng nhọc. 

Cuộc đời cô độc của mỹ nhân sinh năm Canh Tý bị Thành Long lừa dối, quyết không sinh con-1

Mong muốn đổi đời để bố mẹ đỡ vất vả, Chung Sở Hồng quyết định dự thi Hoa hậu Hong Kong năm 1979. Cô dễ dàng lọt vào vòng chung kết nhờ vẻ đẹp rực rỡ và cách ứng xử duyên dáng. Người đẹp còn được đánh giá là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu.

Thế nhưng một sự cố đáng tiếc trong đêm thi chung kết khiến người đẹp để tuột mất ngôi vị Hoa hậu. Cô bị "vồ ếch" trên sân khấu do không quen đi giày cao gót. Dù không thắng được giải nào nhưng cô lại được bình chọn là người đẹp nhất trong các thí sinh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong.

Nhan sắc quyến rũ của người đẹp cũng giúp cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong và được mời đóng bộ phim đầu tiên là The Enigmatic Case (1980).

Cuộc đời cô độc của mỹ nhân sinh năm Canh Tý bị Thành Long lừa dối, quyết không sinh con-2

Nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các bộ phim lớn nhỏ và là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thập niên 80. Chung Sở Hồng được mệnh danh là biểu tượng sắc đẹp, và vẫn luôn gìn giữ hình tượng lành mạnh, trong sáng của mình.

Trong sự nghiệp của mình, cô chỉ duy nhất trút bỏ xiêm y để xuất hiện bán nude và đóng những pha ân ái nóng bỏng trong phim Trộm tình. Kể từ đó, Chung Sở Hồng còn được coi là "Marilyn Monroe" của ngành công nghiệp giải trí Hong Kong. Năm 1984, cô được báo chí bình chọn là Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong.

Một nhà văn nổi tiếng Trung Quốc từng ca ngợi: "Nếu Marilyn Monroe còn sống thì chắc cũng chỉ đẹp đến như Chung Sở Hồng mà thôi".

Cuộc đời cô độc của mỹ nhân sinh năm Canh Tý bị Thành Long lừa dối, quyết không sinh con-3

Bị Thành Long lừa dối

Chung Sở Hồng và Thành Long nảy sinh tình ý khi cùng đóng chính trong phim Kẻ thắng người thua. Thời đó người ta đồn rằng, mỗi khi quay xong, cả hai thường rời phim trường cùng lúc, sau đó đến sáng hôm sau họ lại tay trong tay đến phim trường.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ nhanh chóng lọt tới tai Lâm Phụng Kiều - vợ của Thành Long. Khi ấy, Chung Sở Hồng đã chia sẻ với bạn bè rằng bản thân không hề biết người tình đã có vợ. Cô hoàn toàn bị Thành Long lừa dối.

Cuộc đời cô độc của mỹ nhân sinh năm Canh Tý bị Thành Long lừa dối, quyết không sinh con-4

Cũng vì lý do này mà Chung Sở Hồng oán giận Thành Long, không bao giờ muốn hợp tác cùng ông nữa. Phải đến vài năm sau, được bạn bè khuyên giải, mối quan hệ giữa hai người mới bớt căng thẳng.

13 năm sống cảnh góa bụa 

Năm 1991, người đẹp kết hôn với Chu Gia Đỉnh - bậc thầy trong làng quảng cáo Hong Kong. Trước khi cưới, họ đã thỏa thuận là sẽ không sinh con.

Sau khi kết hôn, Chung Sở Hồng tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm làm hậu phương cho chồng. Quyết định này của người đẹp làm nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi khi đó cô đang trên đỉnh cao sự nghiệp.

Cuộc đời cô độc của mỹ nhân sinh năm Canh Tý bị Thành Long lừa dối, quyết không sinh con-5

Dù cả hai không có con nhưng họ vẫn sống mặn nồng bên nhau suốt 16 năm trời. Là người đàn ông thành công và giàu có, nhưng Chu Gia Đỉnh chưa một lần ra ngoài tìm những bóng hồng khác, chỉ nhất mực thủy chung với vợ.

Năm 2007, Chu Gia Đỉnh qua đời vì căn bệnh ung thư dạ dày. Cái chết của chồng là đả kích tâm lý nặng nề đối với Chung Sở Hồng. Phải đến tận 9 năm sau, giai nhân một thời mới vượt qua được nỗi đau này và quen dần với cuộc sống độc thân.

Cuộc đời cô độc của mỹ nhân sinh năm Canh Tý bị Thành Long lừa dối, quyết không sinh con-6

Hiện tại, cô đang theo đuổi đam mê nhiếp ảnh và thỉnh thoảng tham dự sự kiện. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí, nhưng nhờ nhan sắc tươi trẻ bất chấp thời gian, Chung Sở Hồng vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón và chọn làm người đại diện.

Bên cạnh đó, người đẹp thường xuyên đi du lịch tận hưởng cuộc sống. Cô cũng dành nhiều thời gian cho nghệ thuật thư pháp. Ngoài ra, Chung Sở Hồng còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Cuộc đời cô độc của mỹ nhân sinh năm Canh Tý bị Thành Long lừa dối, quyết không sinh con-7

Dù chồng mất đã lâu nhưng Chung Sở Hồng không có ý định tái hôn. "Từ trước đến giờ tôi vẫn chưa bao giờ thôi nghĩ đến chồng. Tôi sẽ luôn luôn yêu anh ấy", biểu tượng sexy một thời tâm sự.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-so-hong-doi-co-doc-cua-my-nhan-sinh-nam-canh-ty-n-208024.html

Chung Sở Hồng

Tin tức mới nhất