Chung Thục Quyên bất ngờ tiết lộ vừa sinh con gái, danh tính bố của đứa bé gây tò mò

Thông tin Chung Thục Quyên vừa mới sinh con hôm 4/9 đã lập tức khiến dân tình ngỡ ngàng.

Chung Thục Quyên từng là người đẹp nổi đình đám và liên tục được truyền thông, dư luận săn đón mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng đến cuối năm 2014 - đầu 2015, cô dần vắng bóng khỏi showbiz rồi rút lui khỏi hoạt động giải trí để tập trung vào công việc kinh doanh riêng. Mối tình của Chung Thục Quyên và bạn trai Phillip Lê cũng trở nên bớt ồn ào hơn. Người ta hiếm khi thấy cô nhắc về bạn trai như trước, chính vì thế mà tin đồn cả hai “đường ai nấy đi” cũng ít nhiều râm ran trên mạng xã hội.

Chung Thục Quyên bất ngờ tiết lộ vừa sinh con gái, danh tính bố của đứa bé gây tò mò-1
Chung Thục Quyên là người đẹp đình đám 1 thời của showbiz Việt.

Chung Thục Quyên bất ngờ tiết lộ vừa sinh con gái, danh tính bố của đứa bé gây tò mò-2
Cô có mối tình ồn ào với bạn trai Phillip Lê.

Sau nhiều năm vắng bóng, Chung Thục Quyên khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai chuyện sinh con. Trên trang Facebook cá nhân, Chung Thục Quyên viết “My life” (Tạm dịch: Cuộc sống của tôi) kèm hình ảnh em bé gái cực xinh xắn.

Theo Chung Thục Quyên tiết lộ, cô sinh con đầu lòng vào ngày 4/9. Em bé nặng 4,2kg, dài 54cm và được đặt tên là Mia Amelia. Nhiều bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng Chung Thục Quyên, thậm chí nhiều bình luận nói rằng con gái trông rất giống bố.

Chung Thục Quyên bất ngờ tiết lộ vừa sinh con gái, danh tính bố của đứa bé gây tò mò-3
Chung Thục Quyên bất ngờ công khai chuyện vừa sinh con gái đầu lòng.

Chung Thục Quyên bất ngờ tiết lộ vừa sinh con gái, danh tính bố của đứa bé gây tò mò-4
Em bé được đặt tên là Mia Amelia.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cũng không ngần ngại đặt ra những băn khoăn, tò mò về cuộc sống riêng tư của Chung Thục Quyên. Trên Facebook cá nhân, người đẹp hiếm khi chia sẻ điều gì về đời tư, không nhắc gì đến bạn trai Phillip Lê, không có bức ảnh chụp chung nào. Việc mang bầu cũng được người đẹp giữ kín, chỉ khi công khai ảnh con đầu lòng thì dân tình mới biết chuyện. Vì không có động thái nhắc đến bố của em bé nên nhiều người cũng đặt câu hỏi về người đàn ông này.  

Lật lại Facebook của Chung Thục Quyên hồi tháng 3/2019, cô từng viết rằng: “Cho dù có hạnh phúc hay đau khổ, tôi chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc với những gì đã xảy ra trong quá khứ, hiện tại vì thời điểm đó chính xác là những gì mà tôi muốn và những gì tôi lựa chọn. Đừng khóc vì chuyện đã kết thúc. Hãy cười vì nó đã xảy ra. Quá khứ thì cứ để nó ngủ yên hãy sống cho hiện tại và nhìn về phía trước, tiếp bước cho tương lai”. Dòng chia sẻ này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn chuyện tình cảm của cô có vấn đề.

Chung Thục Quyên bất ngờ tiết lộ vừa sinh con gái, danh tính bố của đứa bé gây tò mò-5
Đây là người đàn ông vướng nghi vấn là bạn trai hiện tại của Chung Thục Quyên.

Ngoài việc cho rằng Chung Thục Quyên và Phillip Lê đã chia tay, công chúng cũng đoán rằng bố của đứa bé là một người đàn ông ngoại quốc. Không lâu sau khi khoe ảnh con gái mới chào đời, Chung Thục Quyên thay avatar Facebook bằng ảnh con cưng và ảnh bìa là một anh chàng khá điển trai.

Nhìn vào trang cá nhân của người đẹp, người ta có thể ngầm hiểu đây là 2 người rất quan trọng với Chung Thục Quyên. Đặc biệt, cô cũng từng đăng ảnh tình tứ cùng người đàn ông này trong một chuyến đi du lịch.

Chung Thục Quyên bất ngờ tiết lộ vừa sinh con gái, danh tính bố của đứa bé gây tò mò-6
Chung Thục Quyên từng để ảnh bìa là ảnh của chàng trai ngoại quốc.

Chung Thục Quyên bất ngờ tiết lộ vừa sinh con gái, danh tính bố của đứa bé gây tò mò-7
Đây có thể là bố của em bé mới sinh mà Chung Thục Quyên chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo Gia Đình


Chung Thục Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao