ChungHa dương tính Covid-19, hàng loạt Idol nháo nhào xét nghiệm gấp

Không chỉ một mà hàng loạt Idol đều đối mặt với nguy cơ nhiễm virus, trong đó có Twice.

Chỉ ít lâu sau thông tin ChungHa dương tính với Covid được xác nhận, JYP đưa ra thông báo Sana – Twice đã phải tiến hành xét nghiệm virus bởi có tiếp xúc gần với ChungHa ít lâu trước đó.

ChungHa dương tính Covid-19, hàng loạt Idol nháo nhào xét nghiệm gấp-1

Không chỉ Sana mà toàn bộ các thành viên Twice và nhân viên tiếp xúc với Sana đều lập tức được đưa đi xét nghiệm và hiện đang trong quá trình chờ đợi kết quả.

ChungHa dương tính Covid-19, hàng loạt Idol nháo nhào xét nghiệm gấp-2

Tuy nhiên, điều mà fan lo lắng hơn cả chính là vào tối ngày 6/12 vừa qua  Twice đã tham dự lễ trao giải MAMA 2020.

Mặc dù tất cả các nhóm tham dự đều không đứng chung một sân khấu và đều được yêu cầu đeo khẩu trang, nhưng mọi nghệ sĩ lại tập trung đông đúc tại bãi đỗ xe khi chương trình kết thúc, thậm chí có những lúc khẩu trang bị hạ xuống khi phát biểu.

Chưa dừng lại ở đó, hiện cộng đồng netizens và giới nghệ sĩ Kpop Hàn đang nháo nhào sợ hãi bởi Sana không phải là người duy nhất tiếp xúc với ChungHa.

ChungHa dương tính Covid-19, hàng loạt Idol nháo nhào xét nghiệm gấp-3

Vào ngày 4/12 vừa qua, ChungHa tham gia bữa tiệc sinh nhật của Mina nhóm Gugudan và trong bữa tiệc sinh nhật đó còn có sự xuất hiện của Yeonjung nhóm WJSN và Chaeyeon – DIA. Cả 3 nữ Idol tiếp xúc với ChungHa, ngay ngày 7/12 khẩn trương được làm xét nghiệm Covid và cũng đang trong quá trình chờ đợi kết quả.

ChungHa dương tính Covid-19, hàng loạt Idol nháo nhào xét nghiệm gấp-4ChungHa dương tính Covid-19, hàng loạt Idol nháo nhào xét nghiệm gấp-5
Chaeyeon

ChungHa dương tính Covid-19, hàng loạt Idol nháo nhào xét nghiệm gấp-6
Yeonjung

ChungHa dương tính Covid-19, hàng loạt Idol nháo nhào xét nghiệm gấp-7
Mina

Thông tin này ngay lập tức khiến người hâm mộ bàng hoàng, bởi nếu thực sự lại có thêm nghệ sĩ lây nhiễm thì một cuộc xét nghiệm trên diện rộng của cả 4 nhóm TWICE, WJSN, DIA, Gugudan là điều chắc chắn xảy ra, có thể sẽ dẫn đến nguy cơ bùng phát lan tràn trong giới nghệ sĩ Kpop.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-loat-idol-f1-cua-chungha-tien-hanh-xet-nghiem-covid-gap-n-244637.html

Chungha WJSN Gugudan DIA Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao