Chungha xác nhận dương tính Covid-19, hủy toàn bộ lịch trình quảng bá

ChungHa là nữ ca sĩ Hàn thứ 5 trong vòng 2 tuần qua dương tính với COVID-19.

Mới đây vào sáng ngày 7/12, theo như tin tức từ SPOTV, nữ ca sĩ ChungHa đã có tiếp xúc với một bệnh nhân nhiễm virus và kết quả xét nghiệm không may cho thấy cô cũng dương tính với COVID-19.

Chungha xác nhận dương tính Covid-19, hủy toàn bộ lịch trình quảng bá-1

Sau khi thông tin được đưa ra, ChungHa đã tự mình lên tiếng xác nhận khi gửi một lá thư trấn an tới fan trước tình hình sức khỏe hiện tại và hứa rằng sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất

“Xin lỗi các bạn vã hãy đừng quá lo lắng nhé. Các Byulharangs (fanclub ChungHa) của mình ơi, mình đã quyết định viết lá thư này bởi mình biết rằng các bạn sẽ vô cùng lo lắng nếu như không nghe được chút tin tức gì từ mình.

Mình thật sự xin lỗi, xin lỗi các bạn rất nhiều. Mĩnh đã cố gắng tự bảo vệ sức khỏe thật tốt nhưng mà điều đó vẫn chưa đủ. Mình cũng chỉ vừa mới nhận kết quả hôm nay thôi. Mình hứa sẽ trở lại trong trạng thái khỏe mạnh nhất qua các sân khấu trình diễn.

Các Byulharangs của mình cũng phải thật cẩn thận đấy nhé! Đừng lo lắng quá nhiều, rồi chúng ta sẽ sớm gặp lại thôi! Một lần nữa mình chân thành xin lỗi cả nhà”.

Chungha xác nhận dương tính Covid-19, hủy toàn bộ lịch trình quảng bá-2

Theo kế hoạch ban đầu, ChungHa vốn sẽ phát hành và thực hiện quá trình quảng bá cho full album đầu tiên Quenrencia được phát hành vào ngày 4/1 tới đây.

Trước đó cô còn có kế hoạch tung ra single mở đường vào ngày 27/12 này, thế nhưng mọi kế hoạch đều bị lùi lại vô thời hạn.

Chungha xác nhận dương tính Covid-19, hủy toàn bộ lịch trình quảng bá-3

Tới hiện tại ChungHa là nữ ca sĩ Hàn thứ 5 trong vòng 2 tuần qua dương tính với COVID-19 sau Bitto, Kogyeol (Up10tion) và Yiren, Sihyeon nhóm Everglow.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chungha-tu-xac-nhan-duong-tinh-covid19-n-244606.html

Chungha

Tin tức mới nhất