ChungHa nhiễm Covid tại phòng tập gym, các thành viên Twice âm tính với virus

Sau nhiều tiếng lo lắng bất an, cuối cùng fandom Twice cũng thở phào nhẹ nhõm khi cả 9 người đều âm tính với Covid.

Sáng ngày 7/12, truyền thông đưa tin nữ ca sĩ ChungHa đã bị nhiễm Covid-19 và buộc phải hủy bỏ toàn bộ lịch trình dù sắp phát hành single và full abum bắt đầu vào cuối tháng 12.

Sau khi thông tin được đưa ra, ChungHa đã tự mình lên tiếng xác nhận khi viết một lá thư trấn an và gửi lời xin lỗi tới fanclub.

ChungHa nhiễm Covid tại phòng tập gym, các thành viên Twice âm tính với virus-1

Công ty chủ quản MNH Entertainment cho biết ChungHa đã bị nhiễm bệnh tại phòng tập gym khi cô đến đó để luyện tập hồi phục chức năng vai do chấn thương.

Lần cuối cùng mà nữ ca sĩ tới đó là vào ngày 2/12, tuy nhiên đến ngày 5/12, ChungHa nhận được tin trung tâm thể thao có người nhiễm Covid. Cô tức tốc tiến hành làm xét nghiệm và không may rằng ChungHa đã bị nhiễm bệnh.

Trước tin tức ChungHa nhiễm Covid nhiều Idols tiếp xúc với cô đã mau phóng tiến hành làm xét nghiệm, trong đó có Sana nhóm Twice.

ChungHa nhiễm Covid tại phòng tập gym, các thành viên Twice âm tính với virus-2

May mắn thay, kết quả xét nghiệm của Sana và tất cả các thành viên khác cho thấy Twice âm tính với virus, do vậy Twice sẽ tiếp tục lịch trình quảng bá cuối năm, riêng Sana sẽ cần thực hiện cách ly 14 ngày vì có tiếp xúc trực tiếp với ChungHa.

ChungHa nhiễm Covid tại phòng tập gym, các thành viên Twice âm tính với virus-3

Tuy nhiên việc JYP bắt các thành viên khác tiếp tục chạy show đã khiến fan và netizens điên tiết bởi các thành viên khác cũng đã tiếp xúc trực tiếp với Sana, do vậy nhóm đáng lẽ buộc phải tự cách ly 14 ngày mà không chỉ riêng gì Sana.

ChungHa nhiễm Covid tại phòng tập gym, các thành viên Twice âm tính với virus-4ChungHa nhiễm Covid tại phòng tập gym, các thành viên Twice âm tính với virus-5

Nhiều fan cho rằng JYP vẫn chứng nào tật nấy, lòng tham vô đáy, vắt kiệt sức lao động của Twice như máy bào công suất lớn trong khi bệnh dịch ngày càng có dấu hiệu căng đét tại Hàn.

ChungHa nhiễm Covid tại phòng tập gym, các thành viên Twice âm tính với virus-6ChungHa nhiễm Covid tại phòng tập gym, các thành viên Twice âm tính với virus-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chungha-nhiem-covid-tai-phong-gym-twice-am-tinh-voi-virus-n-244694.html

Chungha Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao