Chuỗi cửa hàng KFC bị dân mạng thi nhau tố giảm giá mập mờ, chỉ ưu đãi khi khách hàng nhớ và nhắc nhân viên

Mới đây trên mạng xã hội một chuỗi cửa hàng KFC đã bị phản ánh không giảm giá trong chương trình ưu đãi, bởi khách không nhắc nhân viên.

Những cửa hàng bán đồ ăn nhanh thường sử dụng những chiêu thức giảm giá để thu hút khách hàng, mới đây thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng KFC cũng có một chương trình giảm giá hấp dẫn khi ưu đãi mỗi miếng gà chỉ còn có giá 18.000 đồng.

Tuy nhiên chỉ ít ngày áp dụng, một khách hàng đã phản ánh về việc đến chi nhánh của thương hiệu này mua đồ ăn nhưng không được áp dụng chính sách giảm giá, lý do là bởi không nhắc tới khuyến mãi cho nhân viên bán hàng. 


Sự việc được phản ánh trong một nhóm chuyên đánh giá về chất lượng phục vụ của các cửa hàng.

Sự việc nghe có vẻ khá lạ trên đã được một thành viên chia sẻ vào một nhóm chuyên đánh giá các cửa hàng bán lẻ, cụ thể trong bài phản ánh cho biết: "Dạo này khi lướt Facebook thì có thấy KFC khuyến mãi 18.000 đồng/ 1 miếng gà thì chiều nay mình có ghé KFC ở địa chỉ 193 Lê Văn Việt mua 3 miếng gà thì bạn nhân viên tính tiền mình với giá 99.000 đồng . Mình kiểu hơi lag (chậm đi), nghĩ là não cá vàng nhớ nhầm ngày khuyến mãi nên cũng không nói gì .

Sau khi tính tiền xong thì mình chờ lấy gà đem về, mình chờ cũng khá lâu nhưng nếu mà nhân viên bận rộn làm cho người tới trước thì oke mình cũng chờ nhưng lúc này có 2 bạn nhân viên đứng trong quầy nói gì đó chứ có bận rộn gì đâu . Lúc đó mình đã nhân viên mới chuẩn bị cho mình thì cũng oke đi. 

Khi về đến nhà mình có lên web và page của KFC để xem thông tin quảng cáo thì thấy có khuyến mãi mà! Mình mới gọi cho bên chăm sóc khách hàng thì bên đó kêu mình cho tên và số điện thoại để bên cửa hàng gọi. 

Bên cửa hàng gọi và nói với mình chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng khi khách hàng 'nhắc', 'đề cập' đến khuyến mãi với bên nhân viên nếu không sẽ tính giá như bình thường". 


Người viết còn cẩn thận chụp lại hóa đơn bán hàng.

Cùng với câu chuyên trên là sự bức xúc của người viết về cách áp dụng khuyến mãi kỳ lạ. Sau khi đăng bài viết này lên mạng xã hội cũng có nhiều người bình luận cho biết họ đã gặp trường hợp tương tự như vậy ở nơi khác, cá biệt có người còn gặp trường hợp như "khổ chủ" nhưng chuyện xảy ra cả năm về trước.

Tuy nhiên đến nay tất cả thông tin trên đều chỉ đang là chia sẻ từ phía người dùng, còn phía KFC vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào nên câu chuyện ai đúng ai sai hoặc vì một nguyên do nào đó vẫn chưa thể đưa ra xác định. 

Chia sẻ nhanh qua số điện thoại của chi nhánh KFC 193 Lê Văn Việt (TP HCM), nhân viên của cửa hàng xác nhận vụ việc trên và cho biết: "Nếu bạn ấy vô bạn ấy hỏi khuyến mãi thì chúng tôi vẫn bán bình thường, tại có hiểu lầm nên xảy ra vụ việc như ngày hôm qua. Chúng tôi cũng đang làm việc lại với ca trực hôm qua để ngày hôm nay giải quyết vấn đề trên". 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuoi-cua-hang-kfc-bi-dan-mang-thi-nhau-to-giam-gia-map-mo-chi-uu-dai-khi-khach-hang-nho-va-nhac-nhan-vien-22202028510032399.htm

gà rán KFC Mạng xã hội

Tin tức mới nhất