Chuỗi đại tiệc âm nhạc khuấy động khu phố cổ

Không dừng lại ở sự kiện Đếm ngược một đêm duy nhất trước giao thừa, Tuborg đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng màn khuấy động mùa lễ hội với 3 đêm nhạc cực chất ngay tại phố cổ Hà Nội.

Không dừng lại ở sự kiện Đếm ngược một đêm duy nhất trước giao thừa, Tuborg đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng màn khuấy động mùa lễ hội với 3 đêm nhạc cực chất ngay tại phố cổ Hà Nội.

“Tuborg - Khởi đầu Tết vui”.

Sau những sự kiện âm nhạc đình đám mà Tuborg tài trợ từ sau khi ra mắt như DEC Đà Nẵng, Martin Garrix, Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg, LIM - Mega City… chào đón Tết 2017, Tuborg tiếp tục mang đến một khởi đầu không thể đã hơn với chuỗi đại tiệc âm nhạc “Tuborg - Khởi đầu Tết vui”.

Diễn ra trong 3 ngày từ 30/12/2016 đến 01/01/2017, mỗi đêm nhạc thực sự là một bữa tiệc đẳng cấp dành riêng cho những tín đồ âm nhạc thực thụ. Chương trình quy tụ dàn sao hàng đầu và những gương mặt DJ đình đám trong giới trẻ, với sự biến hóa các dòng nhạc từ EDM Trap đến Dubstep, từ rock ballad đến metal, khiến khán giả không thể đứng yên.


3 chàng hot boy nhóm Monstar mở màn đêm đầu tiên bằng bản hit mới nhất “Khởi đầu Tết vui”
 

Microwave thổi bùng chất rock cho đêm diễn tiếp theo

 
Nếu Kimmese mang đến thông điệp hãy luôn sống thật, sống hết mình và trọn vẹn từng phút giây
qua những bản hit Feel The Beat, Destiny, thì Phạm Anh Khoa lại đưa khán giả trở về với
Hạc giấy, Ngựa ô thương nhớ… - Những ca khúc làm nên tên tuổi “Quý ông hát rock”

 
Mỗi đêm, Tuborg còn mang đến một bất ngờ mới set nhạc “khủng” từ các DJ đình đám: SlimV, Get Looze và Minh Trí

Cơ hội rinh nhiều phần quà giá trị

Cùng Tuborg “Khởi đầu Tết vui” trong 3 ngày lễ vừa qua, các bạn trẻ đã có cơ hội rinh nhiều phần quà giá trị về nhà như: Voucher ăn uống trị giá 2.000.000 VNĐ, tai nghe Sony cực chất và những thùng bia Tuborg tươi mát để bắt đầu năm mới thật sảng khoái. Chỉ cần giật nắp Tuborg, cuộc vui bên bạn bè sẽ hứng khởi hơn bao giờ hết bởi vị bia sảng khoái hòa cùng nhịp điệu sôi động của âm nhạc chắc chắn là “combo” cực đã để nạp năng lượng cho năm 2017 thỏa sức tung hoành.

Tuborg là thương hiệu bia lâu đời được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880 và đã có mặt tại hơn 70 quốc gia, trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc vui âm nhạc của giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

Đến với Việt Nam từ tháng 4/2016, thương hiệu bia quốc tế này đã thổi một làn gió sôi động vào nền âm nhạc của giới trẻ Việt với những sự kiện hấp dẫn từ Nam ra Bắc, mỗi điểm hẹn Tuborg đi qua đều để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Cái tên Tuborg dường như trở thành một hiện tượng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới trẻ và sẽ luôn là cái tên được mong chờ bởi sự gắn kết giữa Tuborg và những đại tiệc âm nhạc hoành tráng.

Năm nay, Tuborg lần đầu đồng hành cùng các bạn trẻ Hà thành trong sự kiện “Khởi đầu Tết vui” đem đến cho Hà Nội không gian âm nhạc đầy hứng khởi, giúp các bạn trẻ đón Tết kiểu mới, trải nghiệm những khác biệt và cuộc vui kỳ thú một cách ấn tượng nhất.

 
Cùng giật nắp và nâng chai để “Khởi đầu Tết vui” đúng điệu

Nếu bạn chưa kịp “quẩy” trong 3 đêm nhạc sôi động dịp lễ vừa rồi hoặc chưa một lần được hòa vào dòng người tấp nập tại phố cổ thì đừng vội buồn, hãy nhớ chương trình đại nhạc hội âm nhạc của Tuborg vẫn tiếp tục diễn ra vào mỗi tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần từ nay đến hết 21/01 tại ngã tư Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến.

Nhạc đã sôi động, bia đã thật tươi mới mát lạnh, việc của bạn là hãy kéo hội bạn thân đến để cùng giật nắp chai Tuborg để “Khởi đầu Tết vui” theo cách của riêng mình. Nếu yêu thích thương hiệu bia này và có thêm một chút may mắn, biết đâu bạn sẽ là người tiếp theo nhận được những phần quà giá trị mà Tuborg dành tặng?

Đừng quên ghé qua https://www.facebook.com/TuborgVietnam để cập nhật thông tin về chuỗi sự kiện “Khởi đầu Tết vui” cùng các hoạt động Tết hấp dẫn khác của Tuborg nhé.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuoi-dai-tiec-am-nhac-khuay-dong-khu-pho-co-n-106191.html

Tuborg Tuborg đếm ngược đếm ngược 2016

Tin tức mới nhất