Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Chuỗi scandal vẫn chưa chấm hết: Big Bang Seungri và chủ tịch YG Entertainment bị tố trốn thuế

Scandal xoay quanh Big Bang Seungri vẫn chưa đi đến hồi kết khi mới đây, anh và chủ tịch YG Yang Hyun Suk tiếp tục bị điều tra với tội danh trốn thuế.

Hiện nay, Big Bang Seungri đang là một trong những cái tên được cư dân mạng Hàn quan tâm nhất với hàng loạt scandal liên tiếp ập tới trong vòng vài tháng qua. Club cao cấp Burning Sun do Seungri làm giám đốc điều hành hiện đang bị điều tra với tội danh mua bán tàng trữ ma túy, mại dâm, tham nhũng và hối lộ.

Mới đây nhất, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một hộp đêm khác do Seungri quản lý mang tên Love Signal dính nghi án trốn thuế. Tuy nhiên theo điều tra cụ thể, hộp đêm này thuộc quyền sở hữu của chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk và em trai Yang Min Suk.

Chuỗi scandal vẫn chưa chấm hết: Big Bang Seungri và chủ tịch YG Entertainment bị tố trốn thuế-1

Báo cáo giải thích, hộp đêm Love Signal nằm trong khu phố Seogyo, quận Mapo ở Seoul, được hoạt động từ tháng 12/2017 đến tháng 8/2018. Theo luật, Love Signal phải đăng kí thuế theo hình thức cơ sở giải trí, tuy nhiên nơi đây lại đăng kí thuế như một nhà hàng thông thường. Việc đăng ký như một nhà hàng bình thường đã giúp hộp đêm này trốn được ít nhất 13% thuế theo luật hiện hành.

Mặc dù lúc đầu nhiều người nghi ngờ Love Signal thuộc sự điều hành của Seungri, tuy nhiên theo truyền thông tìm hiểu, trên các tài liệu chính thức, chủ sở hữu của Love Signal là tập đoàn "A". Đặc biệt hơn, tính đến ngày 31/12/2016, Yang Hyun Suk - CEO của YG Entertainment là người sở hữu 70% cổ phiếu của tập đoàn "A", trong khi em trai Yang Min Suk sở hữu 30% còn lại.

Chuỗi scandal vẫn chưa chấm hết: Big Bang Seungri và chủ tịch YG Entertainment bị tố trốn thuế-2

Khi được hỏi về thông tin này, đại diện tập đoàn "A" đã trả lời: "Chúng tôi không có gì để nói. Nếu văn phòng quận Mapo nói đó là bất hợp pháp, thì đó là bất hợp pháp. Hãy gọi cho văn phòng quận Mapo và xác nhận sự thật".

Yang Hyun Suk còn được biết tới là người sáng lập ra YG Entertainment - công ty sở hữu nhiều nhóm nhạc hàng đầu Kpop như Big Bang, 2NE1, Black Pink, Winner...

Sự việc hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-bang-seungri-va-ceo-yg-entertainment-bi-to-tron-thue-n-177837.html

YG Entertainment Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động