Chương trình truyền hình mặc gợi cảm, yêu cầu phụ nữ cởi nội y

Vì cố tình câu view, nhiều chương trình truyền hình nhận về "cái kết đắng".

Các chương trình truyền hình đều luôn nhận được sự quan tâm của khán giả bởi những thử thách hài hước, gây cười mang đến giây phút vui vẻ.

Tuy nhiên, có không ít trường hợp vì quá đà với những tình huống này đã mang đến cảm giác khó chịu, cái nhìn phản cảm và nhận về nhiều chỉ trích gay gắt.

3 Kingdoms là một chương trình truyền hình nổi tiếng của Đài Loan thu hút lượng người xem đông đảo. Tuy nhiên vài năm gần đây nó đã bị dư luận lên án bởi những trò chơi như lột đồ hay cưỡng hôn.

Chương trình truyền hình mặc gợi cảm, yêu cầu phụ nữ cởi nội y-1Chương trình truyền hình mặc gợi cảm, yêu cầu phụ nữ cởi nội y-2
"3 Kingdom" bị chỉ trích vì trò chơi phản cảm.

Cụ thể, trong một tập phát sóng, người chơi phải giao nộp 3 món đồ lót nữ khiến các thành viên phải cởi đồ ngay trên sóng truyền hình. Chưa kể họ còn bị cưỡng hôn trực tiếp trên sân khấu.

Khi các người chơi đang thực hiện nhiệm vụ, máy quay của chương trình liên tục quay chi tiết những hành động nhạy cảm khiến người xem nhức mắt. Sau khi phát sóng, ê-kíp chương tình đã nhận về loạt ý kiến chỉ trích vì cho rằng thiếu tôn trọng phụ nữ, nhảm nhí và cố tình câu view.

Chương trình truyền hình mặc gợi cảm, yêu cầu phụ nữ cởi nội y-3Chương trình truyền hình mặc gợi cảm, yêu cầu phụ nữ cởi nội y-4
Chương trình bị phạt tiền vì khách mời ăn mặc hở hang, cố tình câu view.

Trước đó cũng có những tập chương trình yêu cầu người chơi ăn vận mát mẻ như bikini để thu hút người xem. Chính vì thế Ủy ban truyền thông quốc gia đã ra lệnh phạt chương trình này 80 vạn Đài tệ vì các tình tiết không phù hợp gồm cởi đồ lót, để lộ nội y, đo vòng 1 phụ nữ,... trên truyền hình.

Chương trình truyền hình thực tế Love Island (Đảo Tình Yêu) phiên bản Anh quốc được xây dựng với mong muốn là môi trường để các thí sinh nam và nữ tìm hiểu nhau trong ngôi nhà chung. Chương trình thường được phát sóng vào khung giờ 21h tối thứ 5 hàng tuần.

Chương trình truyền hình mặc gợi cảm, yêu cầu phụ nữ cởi nội y-5
"Love Island" quay cảnh sex thật khiến khán giả la ó.

Tuy nhiên, chương trình từng gây tranh cãi dữ dội bởi nhà sản xuất cho phép các cặp đôi tham gia sex tự do và được quay, phát trên truyền hình. Đặc biệt, với khung giờ phát sóng còn nhiều trẻ em chưa đi ngủ và xem được những hành động quá gợi tình khiến khán giả kịch liệt phản đối.

Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) là chương trình truyền hình thực tế mới của Hàn Quốc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là show hẹn hò thực tế xoay quanh các nhóm nam và nữ độc thân đến ở tại một hòn đảo trong vòng 9 ngày để tìm tình yêu đích thực.

Trong chương trình, những người chơi nữ đã có nhiều khoảnh khắc khoe dáng gợi cảm trong trang phục bikini còn các chàng trai không ngại để ngực trần khoe cơ bắp cuồn cuộn. Điều khiến nhiều người chú ý là sau khi ghép cặp thành công, một cặp đôi đã thẳng thắn rủ nhau ngủ chung giường.

Chương trình truyền hình mặc gợi cảm, yêu cầu phụ nữ cởi nội y-6
Chương trình truyền hình Hàn Quốc cũng có nhiều cảnh nóng mắt.

Sau khi có bước tiến mới, cặp đôi rút ngắn khoảng cách. Cô gái có nhiều hành động tình tứ hơn như sờ vào bộ râu quai nón của chàng trai. Tiếp đó, anh ta yêu cầu một nụ hôn vào má và được người đẹp đáp ứng. Cuối cùng, hai người massage cho nhau trên giường. Đây được đánh giá là phân cảnh "nóng" nhất chương trình.

Dù sau đó không có thêm bất cứ phân cảnh nóng bỏng nào nhưng những hành động tình tứ này khiến nhiều xem đỏ mặt, đặc biệt là với chương trình truyền hình Hàn Quốc – nơi được biết đến với quy định khá nghiêm ngặt về những hành vi không phù hợp với xã hội truyền thống.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/showbiz-the-gioi/chuong-trinh-truyen-hinh-mac-goi-cam-yeu-cau-phu-nu-coi-noi-y-nong-mat-tren-song-20220405165507885.htm

gameshow phản cảm

Tin tức mới nhất