Chương Tử Di cạnh tranh mức độ giàu có với Triệu Vy

(2Sao) - Theo tin mới nhất, số cổ phiếu do mẹ Chương Tử Di đứng tên thay con gái đã tăng giá.

Trang Nam Đô cho biết, bà Lý Trác Sinh (67 tuổi) - mẹ Chương Tử Di, đang nắm giữ 0,46% cổ phiếu bất động sản Dalian Wanda Commercial Properties (thuộc Dalian Wanda Group). Chỉ trong phiên giao dịch này 13/4, cổ phiếu của công ty này tăng giá chóng mặt, đạt mức tăng 13,45% so với giá đóng cửa phiên giao dịch trước đó. Nhờ đó, tài sản của Chương Tử Di đã tăng vọt thêm 1 tỷ HKD (hơn 2.800 tỷ đồng).

Chương Tử Di cũng là đại gia chứng khoán

Theo tin tức này, vào năm 2008, Chương Tử Di và mẹ đã mua 900 triệu cổ phiếu của công ty Wanda. Sau khi công ty lên sàn, tài sản lúc đó của Tử Di đạt mốc 2 tỷ HKD (5.600 tỷ đồng).

Với phần cổ phiếu này, nhà Chương Tử Di là một trong số 112 cổ đông cá nhân và 11 tập đoàn đầu tư vào Wanda. Tập đoàn Wanda hiện đang vận hành gần 40 khách sạn 5 sao, 71 trung tâm mua sắm, 57 siêu thị và 6.000 rạp chiếu phim ở Trung Quốc. Chủ tịch công ty - ông Vương cũng là đại gia giàu có nhất sàn chứng khoán Trung Quốc trong nhiều năm.


Triệu Vy và Tử Di là "kẻ tám lạng, người nửa cân"

Trong khi Triệu Vy có mối quan hệ khá tốt với Mã Vân - người đàn ông giàu nhất sàn chứng khoán hiện nay thì việc Tử Di gắn bó với Vương Kiện Lâm cho thấy, ngôi sao Hồi ức một Geisha cũng không hề kém cạnh. Trang Sina cho rằng, gần đây báo chí ca tụng độ giàu có của vợ chồng Triệu Vy, nhưng rõ ràng là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Chương Tử Di.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao