Chương Tử Di xúc động vì được Uông Phong cầu hôn hoành tráng

(2Sao) - Chương Tử Di đã được cầu hôn với một chiếc nhẫn kim cương 9,5 carat và màn pháo hoa hoành tráng.

Vào ngày 7/2, trong đúng sinh nhật tròn 36 tuổi của Chương Tử Di tổ chức tiệc lớn với sự có mặt của nhiều bạn thân trong ngành như vợ chồng Vương Lực Hoành, bạn trai Uông Phong. Ngay giữa chương trình, Uông Phong bất ngờ cầu hôn Chương Tử Di trong sự chúc phúc của mọi người.



Màn cầu hôn lãng mạn





Uông Phong còn cầu kỳ chuẩn bị nhẫn đính hôn kim cương đặt riêng từ London, Anh 9,5 carat. Uông Phong đã quỳ xuống và nói: "Chương Tử Di, em sẽ lấy anh chứ?". Chương Tử Di không giấu được sự xúc động khóc nói: "Em đồng ý". Uông Phong còn nói: "Chúng tôi đã trải qua nhiều hạnh phúc và cả nỗi buồn, tôi hy vọng ZZ (tên gọi thân mật của Tử Di) sẽ luôn có những phút giây hạnh phúc nhất cho đến khi chúng tôi bạc đầu. Tôi mãi chăm sóc cho em".

Sau lời tuyên bố này là màn pháo hoa hoành tráng trong sự cổ vũ của đám đông bạn bè. Ngoài nhẫn kim cương,Uông Phong còn tặng Tử Di một chiếc vòng tay kim cương có giá trị lớn.






Khách mời dự sinh nhật Tử Di có Na Anh, vợ chồng Vương Lực Hoành

Chương Tử Di và Uông Phong đã bí mật hẹn hò từ năm 2013 nhưng đều kín tiếng. Chỉ đến đêm nhạc vào giữa năm 2014, Uông Phong mới chính thức tỏ tình cùng Tử Di.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất