Chụp ảnh cưới, cô dâu 'khóc thét' nhận về album như đưa đám

Cách một màn hình nhưng tôi có thể cảm nhận được vẻ bi thương của cô dâu khi đi lấy chồng...

Ngày 31/10, một cô gái sống tại Cam Túc (Trung Quốc) đã khiến cộng đồng mạng "hết hồn" khi không ngại chia sẻ những bức ảnh cưới của mình.

Theo tìm hiểu, sau khi tổ chức hôn lễ, cặp đôi đợi nửa tháng và nhận về cuốn album ảnh cưới để đời khiến cô dâu cũng phải... khóc thét.

Những bức ảnh này từ phục trang, màu ảnh, cho đến cách make-up khiến nhiều người hiểu lầm là cô dâu trong tâm trạng buồn bã vì bị "ép cưới" chứ không hề vui vẻ khi được sánh đôi với người đàn ông mình yêu.

Chụp ảnh cưới, cô dâu khóc thét nhận về album như đưa đám-1Chụp ảnh cưới, cô dâu khóc thét nhận về album như đưa đám-2

Bên cạnh những tấm ảnh buồn như đưa đám, nhiếp ảnh gia cũng ghi được những khoảnh khắc... troll nhân vật chính khiến cặp đôi chỉ muốn tăng xông.

Chụp ảnh cưới, cô dâu khóc thét nhận về album như đưa đám-3Chụp ảnh cưới, cô dâu khóc thét nhận về album như đưa đám-4Chụp ảnh cưới, cô dâu khóc thét nhận về album như đưa đám-5

Có lẽ, thợ chụp ảnh muốn bù đắp cho cặp đôi mới cưới nên cũng chụp được vài bức ảnh cưới đúng nghĩa, mặc dù khá hiếm hoi.

Chụp ảnh cưới, cô dâu khóc thét nhận về album như đưa đám-6

Bộ album ảnh cưới này thực sự đã khiến dân tình phải dậy sóng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Hầu hết đều cho rằng cô dâu đã bị ekip chụp ảnh, make-up "dìm hàng" không thương tiếc và đánh tráo cảm xúc trong ngày vui của chính mình.

Một số người bình luận:

- Cách một màn hình nhưng tôi có thể cảm nhận được vẻ bi thương của cô dâu khi đi lấy chồng...

- Kỹ năng thượng thừa của thợ chụp ảnh và make-up khiến tôi phải khâm phục

- Thợ chụp ảnh đã chụp được bộ ảnh để đời khiến cặp đôi mới cưới nhìn vào chỉ muốn khóc...

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-nua-thang-chup-anh-cuoi-co-dau-khoc-thet-khi-nhan-ve-album-buon-nhu-dua-dam-2263895.html Quay lại

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất